skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Khóa học kế toán tổng hợp tại Long Biên chất lượng cao

Khi tham gia khóa học kế toán tổng hợp tại Long Biên của Kế Toán Hà Nội; bạn sẽ lĩnh hội được nhiều kiến thức thực tế; phục vụ tốt cho công tác kế toán. Chương trình học thực tế; cung cấp từ kiến thức căn bản cho tới chuyên sâu sẽ giúp bạn nâng cao nghiệp vụ; tăng khả năng xử lý nhạy bén trong công việc.

Đăng ký nhanh để trở thành học viên của lớp học tại Kế Toán Hà Nội: 0386 348 639 – 0904 614 179

Ưu điểm của khóa học kế toán tổng hợp tại Long Biên

Khóa học kế toán tổng hợp tại Long Biên

Khóa học kế toán tổng hợp tại Long Biên do Kế Toán Hà Nội tổ chức trong hơn 10 năm qua. Mỗi năm có hàng trăm hàng ngàn học viên đăng ký không chỉ tại Long Biên mà còn trên toàn quốc. Các học viên khi tham gia đều mong muốn có thể nâng cao trình độ chuyên môn; tự tin thực hiện các công việc kế toán một cách chuyên nghiệp. Và lớp học kế toán thực hành của Kế Toán Hà Nội chắc chắn đáp ứng được nhu cầu này.

Lớp học dành cho mọi đối tượng có nhu cầu làm công tác kế toán từ những người đã biết tới những người chưa biết. Đội ngũ giảng viên phụ trách lớp là những người dày dạn kinh nghiệm kế toán; có nhiều năm công tác tại các doanh nghiệp, cơ quan hành chính. Có phương pháp truyền tải thông minh giúp học viên dễ hiểu; dễ tiếp cận các thông tin một cách nhanh chóng.

Nội dung giảng dạy của lớp học kế toán thực hành được biên soạn kỹ lưỡng; bám sát nội dung thực tế. Ngoài ra Kế Toán Hà Nội luôn cập nhật nhanh chóng các thông tư; nghị định về kế toán để truyền đạt cho học viên. Giúp học viên hiểu luật; hiểu bản chất công việc đặc thù của kế toán; thành thạo các kỹ năng từ cơ bản tới chuyên sâu nhất về kế toán.

Kế Toán Hà Nội sẽ cung cấp các chứng từ thực tế của doanh nghiệp để học viên thực hành. Đảm bảo khi tham gia khóa học kế toán tổng hợp tại Long Biên; mỗi học viên sẽ thành thạo các kỹ năng về phần mềm kế toán; biết cách hạch toán; định khoản cũng như lên được các báo cáo. Ngoài ra lớp học còn trang bị các thủ thuật về kế toán; cách thức làm việc với cơ quan thuế nhà nước về các vấn đề liên quan.

Nội dung đào tạo của khóa học kế toán tổng hợp tại Long Biên

Phần 1. Lý thuyết về nguyên lý kế toán

  • Giới thiệu về nguyên lý kế toán; cách định khoản kế toán; hạch toán kế toán trong doanh nghiệp.
  • Tìm hiểu về công việc của kế toán; cách sắp xếp các hóa đơn chứng từ kế toán chuẩn mực theo đúng quy định.

Phần 2: Thực hành nghiệp vụ kế toán tại khóa học kế toán tổng hợp

Thực hành kế toán thuế

  • Khóa học kế toán tổng hợp tại Long Biên sẽ hướng dẫn học viên thực hành viết phiếu thu chi; hóa đơn giá trị gia tăng; làm tờ khai thuế môn bài; đăng ký mã số thuế cá nhân cho nhân sự.
  • Thực hành lập tờ khai thuế giá trị gia tăng; tờ khai thuế thu nhập cá nhân; báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn quý; làm tạm tính thuế thu nhập doanh nghiệp.
  • Thực hành lập báo cáo thuế tháng, quý; quyết toán thuế cuối năm đồng thời tìm hiểu các thủ thuật cân đối kế toán tiết kiệm chi phí thuế phải đóng cho doanh nghiệp.

Thực hành nghiệp vụ kế toán kho

  • Thực hành làm bảng xuất nhập tồn hàng hóa dựa trên mẫu biểu thiết lập tự động trên Excel.
  • Thực hành lập bảng xuất nhập tồn nguyên vật liệu dựa trên mẫu biểu thiết lập tự động trên Excel.

Thực hành kế toán công nợ

  • Thực hành lên bảng tổng hợp công nợ phải thu với khách hàng dựa trên mẫu biểu thiết lập tự động trên Excel.
  • Thực hành lên bảng tổng hợp công nợ phải trả với khách hàng dựa trên mẫu biểu thiết lập tự động trên Excel.

Thực hành thiết lập sổ sách kế toán

  • Trong khóa học kế toán tổng hợp học viên sẽ được tìm hiểu về cách lựa chọn sổ sách kế toán; hình thức nhật ký chung; hạch toán kế toán.
  • Thực hành các nghiệp vụ kế toán góp vốn; các nghiệp vụ mua bán hàng hóa; công cụ dụng cụ; nguyên vật liệu và tài sản cố định.
  • Thực hành tính toán và phân bổ chi phí ngắn hạn, dài hạn; khấu hao tài sản cố định.
  • Thực hành hạch toán tiền lương; các khoản trích bảo hiểm theo quy định hiện hành.
  • Thực hành tính và phân bổ, hạch toán khấu hao tài sản cố định; công cụ dụng cụ; lập các bút toán kết chuyển doanh thu, chi phí để xác định lợi nhuận.
  • Thực hành lên báo cáo tài chính cuối năm; quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp cuối năm và in sổ sách kế toán.

Thời gian và học phí khi tham gia khóa đào tạo tại trung tâm Kế Toán Hà Nội

Khóa học kế toán tổng hợp tại Long Biên dành cho những người chưa biết gì về kế toán sẽ diễn ra trong vòng 32 buổi học. Lớp dành cho những người đã biết về kế toán sẽ diễn ra trong vòng 28 buổi. Thời gian học linh hoạt với 3 ca một ngày bao gồm: Sáng từ 8h30 – 11h;  Chiều từ 2h – 4h30;  Tối từ 18h – 20h30. Trong đó mỗi tuần học 3 buổi và mỗi học viên được đăng ký tùy chọn thứ 246 hoặc thức 357.

Mỗi lớp chỉ từ 15 – 20 người có đầy đủ máy tính để học viên thực hành; được cấp tài liệu học tập miễn phí. Mức giá dành cho mỗi khóa học được có chương trình ưu đãi từ 30 – 50% và mỗi học viên sẽ được đăng ký học lại miễn phí nếu chưa hiểu rõ vấn đề. Trung tâm Kế Toán Hà Nội cam kết không thu học phí nếu học viên không thành nghề. Ngoài ra mỗi học viên sẽ được hỗ trợ giới thiệu việc làm miễn phí trong vòng 5 năm. Kết thúc khóa học kế toán tổng hợp; mỗi học viên sẽ có trình độ tương đương với kế toán 2 năm kinh nghiệm.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN HÀ NỘI

Hotline: 0386 348 639 – 0904 614 179

TRỤ SỞ CHÍNH: Số 04 – Ngõ 322 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội

ĐỊA CHỈ TẠI LONG BIÊN: TẦNG 3, P305, NHÀ NO17-1 ĐƯỜNG HUỲNH VĂN NGHỆ -KĐT SÀI ĐỒNG – LONG BIÊN – HÀ NỘI

lớp học kế toán thực hành tại Long Biên

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng