skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Thiết kế file excel tự động

Excel vẫn là phần mềm phổ biến và được nhiều đơn vị dùng nhất hiện nay. Vì nó vẫn đáp ứng được các yêu cầu công việc mà chi phí lại vô cùng rẻ. Tuy nhiên, để phần mềm excel phát huy tối đa tính hiệu quả, không bị chậm xử lý dữ liệu hay khó theo dõi. Thì người dùng đôi khi cần phải có khả năng gộp các file đơn lẻ thành một file tổng khoa học. Tuy nhiên, điều này là không hề dễ cho các đơn vị chưa có nhân viên kế toán giỏi. Chính vì vậy, Kế toán Hà Nội đã nhận thiết kế file excel tự động để hỗ trợ doanh nghiệp tốt nhất.

Thiết kế file excel

Làm kế toán bằng Excel tưởng dễ nhưng không phải ai cũng biết làm chuyên nghiệp

Mặc dù hiện nay phát triển rất nhiều phần mềm kế toán, nhưng Excel vẫn là phần mềm không thể thiếu của mọi doanh nghiệp. Excel là phần mềm tính toán cơ bản nhất cho phép người dùng ghi lại, trình bày thông tin xử lý dưới dạng bảng. Cho phép người dùng tính toán và xây dựng các số liệu thống kê trực quan có trong bảng. Thông thường, chỉ cần học sơ qua là bạn đã có thể biết làm kế toán bằng Excel. Nhưng để làm chuyên nghiệp, dễ theo dõi, quản lý thì không phải ai cũng có khả năng đó.

Bởi vì, để hoàn thành hiệu quả công việc, đôi khi đòi hỏi ta phải kết hợp nhiều File Excel thành một File tổng. Tự nhiên, để tự thiết kế phần mềm Excel chuyên nghiệp là điều không hề đơn giản. Nhất là những doanh nghiệp, công ty nhỏ, cửa hàng, siêu thị chưa có nhân sự kế toán.

>>>Giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất lúc này là thuê ngay một công ty uy tín nhận thiết kế file Excel tự động chuyên nghiệp.

Lợi ích tuyệt vời khi Công ty Kế toán Hà Nội nhận thiết kế file excel tự động cho doanh nghiệp

Tính bảo mật vẫn vượt trội hơn so với các phần mềm khác

Với các sản phẩm phần mềm kế toán dựng sẵn thì tính bảo mật sễ thấp hơn. Trong khi sản phẩm file excel được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp. Nên tính bảo mật và an toàn cũng cao hơn nhiều. Tất cả số liệu kế toán, thông tin nhân viên, thông tin khách hàng của khách hàng sẽ không bị lộ ra ngoài. Đồng thời, do kết cấu chặt chẽ, logic, nên người quản lý dễ dàng theo dõi, giám sát toàn bộ thông tin.

File excel tự động được thiết kế riêng có nhiều tính năng vượt trội

Vì là phần mềm thiết kế theo yêu cầu. Nên các tính năng luôn được xây dựng dựa trên các yêu cầu của doanh nghiệp. Đội ngũ thiết kế phần mềm bao gồm cả các kỹ sư công nghệ thông tin và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kế toán. Họ sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm có tính năng vượt trội nhất. Do đó, sẽ tránh được tình tình trạng thừa thiếu công dụng so với các phiên bản phần mềm dựng sẵn.

Người dùng có thể tuỳ ý đưa ra mong muốn để được đội ngũ chuyên gia thiết kế phù hợp nhất. Cũng chính vì vậy, File excel tự động được Kế toán Hà Nội thiết kế sẽ phù hợp với từng đặc trưng của từng doanh nghiệp, công ty, nhà hàng, siêu thị,…

File excel tự động do Kế toán Hà Nội thiết kế rất dễ sử dụng, nâng cấp và cập nhật.

Vì đây là phần mềm được làm độc quyền cho khách hàng. Nên rất tiện cho việc xử lý, quản lý, theo dõi giữ. Chúng tôi sẽ thiết kế đơn giản, dễ dùng mà vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng cho khách hàng. Khi đưa tới sản phẩm cho khách hàng, chúng tôi sẽ kèm cả theo hướng dẫn sử dụng. Khách hàng sẽ dễ dàng cập nhật, xử lý dữ liệu, truy xuất báo cáo. Đồng thời, phần mềm cho phép người dùng chỉnh sửa, nâng cấp thêm các chức năng trong quá trình sử dụng. Đội ngũ nhân sự đông đảo của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi khó khăn của khách hàng 24/7.  Kế toán Hà Nội CAM KẾT bảo hành chất lượng dịch vụ trọn đời.

Kế toán Hà Nội nhận thiết kế File excel tự động với chi phí siêu rẻ

Đây là giải pháp hoàn hảo nhất cho những đơn vị mới thành lập. Hoặc do tài chính eo hẹp nên thuê bộ phận kế toán. Bởi vì sử dụng file excel vẫn là phương án hiệu quả, an toàn mà lại tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp. Trong đó, Kế toán Hà Nội là đơn vị nhận thiết kế File excel theo yêu cầu với giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Tuỳ vào yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ báo giá cụ thể. Sao cho, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Thuong 01 Group

Mời quý khách tham khảo quy trình thiết kế File excel tự động của Cônh ty Kế toán Hà Nội

Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Kết hợp với thực tế tình hình doanh nghiệp để thiết kế File excel tự động phù hợp nhất. Nhìn chung, quy trình sẽ được tóm gọn trong 8 bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận, lắng nghe yêu cầu của khách hàng. Khảo sát thực trạng của doanh nghiệp, công ty, cửa hàng, siêu thị,…

Bước 2: Nghiên cứu để hài hoà giữa mong muốn và thực trạng của khách hàng. Để đưa ra những tư vấn, phương án có lợi nhất.

Bước 3: Thiết kế giao diện File excel demo cho khách hàng.

Bước 4: Lập trình các chức năng của File excel cho phù hợp với yêu cầu và thực tế.

Bước 5: Chạy thử và kiểm tra nhanh các chức năng trong file Excel.

Bước 6: Bàn giáo File dùng thử cho khách hàng. Bao gồm: File demo + Hướng dẫn sử dụng + video

Bước 7: Chỉnh sửa file nếu có lỗi hoặc khách hàng chưa hài lòng hoặc muốn thêm tiện ích.

Bước 8: Bàn giao lại file hoàn chỉnh cho đối tác kèm hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Trong quá trình thực hiện, chúng tôi luôn kết hợp chặt chẽ với khách hàng. Để tạo ra được sản phẩm ưng ý nhất tới tay người dùng. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ về mặt chuyên môn bất cứ khi nào khách hàng cần.

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế bảng lương sản phẩm

Kế toán Hà Nội thiết kế file excel tự động bao gồm những nội dung gì?

File excel tổng hợp

File excel thiết kế quản lý kho

File excel thiết kế quản lý kế toán tự động

File excel thiết kế quản lý công nợ, hàng hoá

Trong file này sẽ cho phép người dùng truy cập các mục:

  • Sổ kho hàng hóa: STT; danh mục sản phẩm dịch vụ; số lượng hàng tồn nhập xuất trong ngày và cuối ngày.
  • Báo cáo tổng hợp nhập xuất tồn về mã hàng hóa; tên hàng hóa và số dư đầu kỳ nhập xuất tồn.
  • Sổ chi tiết về hàng hóa bao gồm chứng từ; tài khoản đối ứng; đơn giá và số lượng nhập xuất tồn.
  • Sổ kho chi tiết gồm ngày; chứng từ; nội dung và lượng hàng nhập xuất tồn.
  • Phiếu nhập xuất tự động; tạo mã hàng hóa tự động và tạo mã khách hàng hay nhà cung cấp tự động.
  • Theo dõi quá trình in ấn phiếu nhập xuất; bảng kê nhập xuất hàng hóa linh hoạt và quá trình in ấn sổ chi tiết vật tư, sổ kho nhiều mặt hàng.
  • Xem và in ấn về bảng tổng hợp nhập xuất tồn; nhập liệu và bảng tính giá xuất kho tự động và chính xác.
  • Kiểm tra xuất kho âm; tính giá xuất kho và cập nhật chứng từ.

 

Trong phần này, cho phép người dùng truy cập các mục:

  • Phân hệ sổ sách kế toán; các phiếu thu chi hạch toán kế toán và sổ cái tài khoản kế toán.
  • Bảng cân đối phát sinh; bảng cân đối kế toán và bảng kết quả hoạt động kinh doanh; lưu chuyển tiền tệ.
  • Tự động kết chuyển toàn bộ chi phí doanh thu trong từng tháng và tự động kết chuyển lãi lỗ, hoạch toán bút toán lãi lỗ.
  • Phân hệ nhập xuất tồn; mã ở bảng tổng hợp nhập xuất tồn và nhập phát sinh; quản lý chi tiết giá thành; kết chuyển công nợ.

 

Trong file excel thiết quản lý công nợ, hàng hoá tự động cho phép người dùng:

  • Quản lý, theo dõi kho và nhập phiếu ban hàng. Đồng thời, có chức năng gợi ý mã hàng hóa khi gõ ký tự.
  • Lập báo cáo nhập xuất tồn kho hàng hóa và báo cáo chi tiết từng mã hàng hóa; quản lý công nợ.
  • Lập bảng kê chi tiết các khoản nợ và thu; quản lý thu chi; tự động lập phiếu thu chi hàng ngày, tháng.
  • Sổ quỹ tiền mặt; doanh thu lợi nhuận bán hàng và báo cáo doanh thu lợi nhuận bán hàng hay doanh thu lợi nhuận theo từng nhân viên.

 

Hơn 3500 khách hàng đang sử dụng dịch vụ thiết kế file excel tự động của Công ty Kế toán Hà Nội và đều cảm thấy hài lòng về sản phẩm. Bởi đây chính là giải pháp tốt nhất cho các đơn vị tối ưu hoá quy trình làm công tác kế toán hiệu quả. Trong suốt quá trình thiết kế sản phẩm và cả sau này, Công ty Kế toán Hà Nội sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp xử lý các vấn đề phát sinh. Chúng tôi CAM KẾT hoàn lại 100% phí dịch vụ nếu như sản phẩm thiết kế không đạt chất lượng như hợp đồng đã ký.

Trân trọng!

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI

Điện thoại liên hệ: Ms Dung – 0386 348 639 hoặc Ms Nga – 0904 614 179

Trụ sở chính: Số 04 ngõ 322 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Xem thêm các cơ sở của Kế toán Hà Nội tại đây)

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng