skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Lớp kế toán dành cho Giám đốc tại Đông Anh Hà Nội Chất lượng Uy tín

Lớp kế toán dành cho Giám đốc tại Đông Anh Hà Nội Chất lượng Uy tín

Lớp kế toán dành cho Giám đốc tại Đông Anh Hà Nội Chất lượng Uy tín.

Làm thế nào đọc vị đúng ngôn ngữ kế toán của bạn? Bí quyết dễ dàng hiểu ngôn ngữ kế toán dành riêng cho giám đốc và chủ doanh nghiệp là gì? Chào mừng bạn đã tìm đúng địa chỉ Lớp kế toán dành cho Giám đốc tại Đông Anh Hà Nội Chất lượng Uy tín. KẾ TOÁN HÀ NỘI – nơi cung cấp đầy đủ những thông tin và kiến thức kế toán dành riêng cho giám đốc và chủ doanh nghiệp. 

Bạn đang gặp khó khăn để hiểu hệ thống kế toán, ngôn ngữ  kế toán trong quản lý doanh nghiệp? Bạn đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát và điều hành tài chính doanh nghiệp của mình? Lớp kế toán dành cho Giám đốc tại Đông Anh Hà Nội Chất lượng Uy tín sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn đó.

Sau 10 buổi học tại Lớp kế toán dành cho Giám đốc tại Đông Anh Hà Nội Chất lượng Uy tín, bạn sẽ: 

THỨ NHẤT:

  • Kiểm soát được hệ thống kế toán và hiểu ngôn ngữ kế toán theo cách của chủ doanh nghiệp.
  • Đọc và hiểu được “Báo cáo tài chính doanh nghiệp”. Từ đó, nắm được chính xác lỗ lãi, tài sản, nguồn vốn của doanh nghiệp. Quản trị và kiểm soát được doanh nghiệp.
  • Quản lí tốt, tránh bị thất thoát tài sản, lãng phí các chi phí không cần thiết. Ra các quyết định đúng đắn do đã hiểu được các con số của kế toán.

THỨ HAI:

Tham gia Lớp kế toán dành cho Giám đốc tại Đông Anh Hà Nội Chất lượng Uy tín của KẾ TOÁN HÀ NỘI, bạn sẽ không phải quá phụ thuộc vào kế toán. Bạn biết đúng hay sai để hoàn toàn kiểm soát tốt tài chính doanh nghiệp của mình.

  • Hiểu và quản lí tốt hệ thống kế toán. Bạn hoàn toàn tự tin trước các thành viên sáng lập và cổ đông về sự minh bạch tài chính của Doanh nghiệp. Tránh những hiểu lầm dẫn đến rút vốn hoặc mâu thuẫn.

  • Bạn hoàn toàn kiểm soát được tiền đi về đâu. Vì bạn có được kiến thức thông minh tài chính để quản trị doanh nghiệp.

THỨ BA:

  • Lớp kế toán dành cho Giám đốc tại Đông Anh Hà Nội Chất lượng Uy tín giúp các giám đốc hiểu được hệ thống kế toán, ngôn ngữ của kế toán. Tránh bị rối trong một mớ hỗn độn. Giúp các nhà lãnh đạo định hình được tương lai do đo lường được chính xác các nguồn lực và hiệu quả sử dụng các nguồn lực của doanh nghiệp hiện tại. Giúp các chủ doanh nghiệp kiểm soát được chính xác các nguồn lực của doanh nghiệp.

  • Lớp kế toán dành cho Giám đốc tại Đông Anh Hà Nội Chất lượng Uy tín giúp bạn biết cách làm chuẩn và chuyên nghiệp kế toán ngay từ đầu. Tránh bị phạt và những rủi ro lớn khi bị thanh tra và kiểm tra thuế.

Bạn thân mến, Lớp kế toán dành cho Giám đốc tại Đông Anh Hà Nội Chất lượng Uy tín sẽ giúp bạn tránh được những vấn đề rắc rối về kế toán. Những khó khăn mà hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam đang gặp phải.

 

Nội dung của lớp học kế toán dành cho Giám đốc tại Đông Anh Chất lượng, Uy tín 

  Phần 1: Định hướng tổng quát về kế toán và Thuế cho Doanh nghiệp.

 Phần 2: Biện pháp tối ưu về số thuế phải nộp cho Doanh nghiệp.

 Phần 3: Biện pháp Quản lý tài sản và nguồn vốn của Doanh nghiệp.

 Phần 4: Các đọc và phân tích báo cáo tài chính của Doanh nghiệp.

 Phần 5: Chia sẻ bí quyết và kinh nghiệm về kế toán quản trị khác.

 Lớp kế toán dành cho Giám đốc tại Đông Anh Hà Nội Chất lượng Uy tín diễn ra trong thời gian 10 buổi học

ĐỊA ĐIỂM HỌC:

Lớp kế toán dành cho Giám đốc tại Đông Anh Hà Nội Chất lượng Uy tín được tổ chức tại đâu >>> Mời bạn hãy liên hệ tới Phòng đào tạo Mr Huy 0912 916 322.

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC KẾ TOÁN DÀNH CHO GIÁM ĐỐC TẠI TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI:

Đội ngũ GIẢNG VIÊN là những người tâm huyết và có nhiều thành công trong lĩnh vực Kế toán. Với phương pháp dạy học mang tính tư vấn, chia sẻ. Hướng đến việc tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các nhà lãnh đạo trong việc quản lí hệ thống kế toán của doanh nghiệp.

Giảng viên là những kế toán trưởng, CEO đã có trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành kế toán, tài chính, thuế. Hiện nay đang là chuyên gia quyết toán thuế cho nhiều doanh nghiệp.

HỌC PHÍ CỦA KHÓA HỌC VÀ  NHỮNG ƯU ĐÃI CỦA KHÓA HỌC KẾ TOÁN DÀNH CHO GIÁM ĐỐC TẠI KẾ TOÁN HÀ NỘI GROUP:

  • Học phí trọn gói khóa học đang giảm còn: 5.000.000 đ.
  • THỜI GIAN HỌC: Đăng ký học thứ 7, chủ nhật hoặc các buổi tối trong tuần. (Bạn có thể học ONLINE nếu bạn bận không có thời gian đến lớp).

 Tặng Phần mềm sẽ được tặng miễn phí trọn đời cho Doanh nghiệp.

Để đăng kí và được tư vấn,  liên hệ ngay ĐT với:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI

Phòng đào tạo: Mr Huy 0912 916 322 

Lớp kế toán dành cho Giám đốc tại Đông Anh Hà Nội Chất lượng Uy tín

Lớp kế toán dành cho Giám đốc tại Đông Anh Hà Nội Chất lượng Uy tín đã nhận được nhiều giải thưởng do Khách hàng bình chọn.

TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI với thương hiệu Uy tín, chất lượng nhất hiện nay trên cả nước về Kế toán – Thuế. Liên tục mở các khóa học Kế toán- Thuế và làm dịch vụ Kế toán – Thuế tốt nhất cho các Doanh nghiệp trên tất cả các lĩnh vực.

Bạn có thể xem thêm tại đây:

Lớp học kế toán thực tế cho người mới bắt đầu.

Khóa học kế toán thuế thực tế chuyên sâu.

Dịch vụ kế toán trọn gói.

Dịch vụ quyết toán thuế Chuyên nghiệp.

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng