skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Sóc Sơn Hà Nội Chuyên nghiệp Uy tín

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Sóc Sơn Hà Nội

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Sóc Sơn Hà Nội Chuyên nghiệp và Uy tín tạo dựng được lòng tin trên gần 15 năm hoạt động. An tâm – trách nhiệm – bảo vệ lợi ích tối đa cho doanh nghiệp là phương châm mà Công ty dịch vụ Kế toán Hà Nội luôn nghiêm túc thực hiện.

Tìm hiểu về tầm quan trọng của báo cáo tài chính:

Báo cáo tài chính là những báo cáo tổng hợp nhất về tình hình tài sản, nguồn vốn và kết quả kinh doanh trong kỳ của Doanh nghiệp:

  • Trình bày cách tổng hợp về tình hình kinh tế, kinh doanh trong kỳ của doanh nghiệp.
  • Cung cấp nguồn thông tin hoạt động kinh tế, tài chính. Việc này giúp kiểm tra, giám sát tình hình sử dụng vốn và khả năng huy động nguồn vốn vào SXKD của Doanh nghiệp.
  • Phân tích căn cứ quan trọng để xây dựng các kế hoạch kinh tế – kỹ thuật của doanh nghiệp. Vấn đề này nhằm tăng cường quản trị nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, SXKD, tăng lợi nhuận.
  • Là cơ sở để thực hiện trách nhiệm nghĩa vụ nộp thuế cho Nhà nước.

Việc làm báo cáo tài chính không khó đối với các kế toán giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Việc làm báo cáo tài chính không khó đối với các tổ chức hàng nghề dịch vụ báo cáo tài chính (hành nghề dịch vụ kế toán) CHUYÊN NGHIỆP và có TRÁCH NHIỆM với khách hàng.

Nhưng lại rất khó đối với các kế toán trẻ chưa có kinh nghiệm, các tổ chức hành nghề dịch vụ làm báo cáo tài không chuyên nghiệp, thiếu trách nhiệm.

Báo cáo tài chính được làm đúng >>> phản ánh đúng tình hình tài chính của doanh nghiệp cũng như an toàn về nghĩa vụ thuế với nhà nước.

Báo cáo tài chính bị làm sai >>> phản ánh sai tình hình tài chính của doanh nghiệp. Thậm chí làm sai lệch số thuế phải nộp so với chứng từ của doan nghiệp. Dẫn đến những hệ lụy rất nguy hiểm cho doanh nghiệp. Với bản thân Doanh nghiệp sẽ chịu nhiều thiệt hại về tài chính. Đó là có thể thất toán tài sản hoặc bị nộp phạt hành chính, truy thu tiền thuế với số tiền lớn, ảnh hưởng đến uy tín trong kinh doanh cũng như với cơ quan nhà nước. Từ đó gây bất lợi sau này cho doanh nghiệp.

>>> Việc sử dụng nhân viên kế toán giỏi nhiều kinh nghiệm hoặc lựa chọn sử dụng Dịch vụ làm báo cáo tài chính của 1 tổ chức chuyên nghiệp và uy tín là rất cần thiết.

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Sóc Sơn Hà Nội và các quận huyện khác thuộc Hà Nội của Công ty Kế Toán Hà Nội cam kết thiết lập cho khách hàng 1 hệ thống báo cáo tài chính hoàn chỉnh, đúng luật với chi phí rẻ nhất.

 

Tìm hiểu về Công ty Dịch vụ Kế toán Hà Nội:

Được thành lập từ năm 2005, với chặng đường hình thành và phát triển được coi là dài. Công ty có đội ngũ ban lãnh đạo nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm; bên cạnh đó là tập thể Kế toán trưởng, kế toán viên có thâm niên cao. Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Sóc Sơn Hà Nội cũng được ra đời vào giai đoạn đó.

Không ngừng cống hiến, Kế toán Hà Nội đã gặt hái được nhiều giải thưởng cao quý như:

  • Thương hiệu tin dùng & nhà quản lý tiêu biểu của thủ đô.
  • Doanh nghiệp doanh nhân văn hóa.
  • Bảng vàng Doanh nghiệp văn hóa.

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Sóc Sơn Hà Nội

 

Tìm hiểu về dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Sóc Sơn Hà Nội của Kế Toán Hà Nội:

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Sóc Sơn Hà Nội là một trong những dịch vụ đang được các doanh nghiệp đánh giá là dịch vụ chuyên nghiệp và Uy tín. Dịch vụ sẽ hoàn thành tất cả các công việc kế toán để giúp cho doanh nghiệp có hệ thống báo cáo tài chính ĐÚNG, HỢP LÝ và AN TOÀN VỀ nghĩa vụ thuế với mức chi phí rất rẻ. Nội dung công việc thực hiện trong gói dịch vụ báo cáo tài chính, gồm có:

  • Nhận và thống kê chứng từ kế toán của Doanh nghiệp. Phân loại và sắp xếp chúng hợp lý rõ ràng; Loại bỏ các chứng từ không cần thiết, không rõ ràng.
  • Đối chiếu chứng từ với các tờ khai thuế đã có của doanh nghiệp (nếu DN đã làm). Điều chỉnh các sai sót nếu có xảy ra.
  • Nếu doanh nghiệp chưa thiết lập tờ khai thuế định kỳ, thì dịch vụ báo cáo tài chính của Kế Toán Hà Nội sẽ tiến hành khai thuế và nộp tờ khai cho doanh nghiệp.
  • Ghi chép sổ kế toán; lập chứng từ kế toán khác; lập tờ khai quyết toán thuế; làm báo cáo tài chính theo đúng quy định của chế độ kế toán và pháp luật thuế.
  • In sổ, chứng từ, bảng biểu và các tờ khai thuế cùng báo cáo tài chính bàn giao cho doanh nghiệp đúng thời hạn.

>> Đảm bảo doanh nghiệm hài lòng với số tiền thuế phải nộp; an toàn khi bị thanh kiểm tra thuế.

 

Những cam kết khi sử dụng dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Sóc Sơn Hà Nội Chuyên nghiệp và Uy tín của chúng tôi:

  • Chi phí sử dụng dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Sóc Sơn Hà Nội có giá từ: 500.000 đồng đến 2.000.000 đồng / tháng. Mức giá làm báo cáo tài chính được đưa ra tùy theo hóa đơn chứng từ doanh nghiệp cung cấp.

>>> Cam kết không phát sinh thêm khoản chi phí ngoài lề nào khác. Trung tâm luyện thi chứng chỉ đại lý thuế tốt nhất Tân BìnhLiên hệ Ms Dung 0386 348 639 để được tư vấn chi tiết.

  • Làm dịch vụ báo cáo tài chính rõ ràng, chuẩn chỉnh, đúng hạn theo hợp đồng.
  • Có trách nhiệm làm việc với cơ quan thuế, cơ quan có liên quan.
  • Cam kết bồi thường thiệt hại nếu làm sai dịch vụ.
  • Tôn trọng và bảo vệ lợi ích tối đa cho doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí về các loại hình dịch vụ kế toán, tư vấn về kế toán – thuế cho Công ty, Doanh nghiệp.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI

Phòng Dịch vụ làm báo cáo tài chính

HOTLINE: 0386 348 639; 0904 614 179

Lưu ý: Kế Toán Hà Nội ngoài việc thực hiện các dịch vụ kế toán, báo cáo tài chính  tại Sóc Sơn Hà Nội. Chúng tôi còn thực hiện cung cấp dịch vụ kế toán, báo cáo tài chính tại: Tất cả các quận huyện khác thuộc Hà Nội và các tỉnh thành Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng và Tp Hồ Chí Minh.

Dịch vụ làm báo cáo tài chính Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng