skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Giá dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán

Hệ thống sổ sách kế toán của một doanh nghiệp là tài liệu quan trọng để hoàn thiện các thủ tục với cơ quan thuế. Là cơ sở dữ liệu để từ đó doanh nghiệp có những hướng phát triển trong tương lai. Nếu như bạn đang gặp khó khăn về nghiệp vụ kế toán hãy để Kế Toán Hà Nội làm trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp của bạn.  Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin gửi tới quý doanh nghiệp giá dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán cũng như nội dung cụ thể của dịch vụ này.

Giá dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán Tham khảo: Dịch vụ kế toán tại Hà Nội

giá dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán

Doanh nghiệp gặp những vấn đề gì trong dọn dẹp sổ sách kế toán

Với mỗi doanh nghiệp sổ sách kế toán có vai trò quan trọng trong việc quản lý cơ sở dữ liệu tài chính. Thể hiện chi tiết các nghiệp vụ kế toán; phản ánh tình hình thực tế hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Thế nhưng có khá nhiều doanh nghiệp đang gặp vấn đề khó khăn khi mà:

 Hệ thống hóa đơn, chứng từ hay sổ sách kế toán chưa đầy đủ. Các chứng từ không phản ánh được đầy đủ các nghiệp vụ phát sinh.

 Các chứng từ có sự phù hợp trong kế toán nhưng lại chưa tuân thủ các quy định về thuế ở thời điểm hiện tại.

 Công tác ghi chép số liệu doanh thu; chi phí đầu vào chưa đúng thực tế dẫn tới việc cần phải bổ sung, loại bỏ.

Giá dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán Các chi phí không được trừ theo quy định của luật thuế tuy nhiên doanh nghiệp vẫn mắc sai lầm trong hạch toán. Khiến cho việc quyết toán thuế diễn ra không thuận lợi.

Giá dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toánKế Toán Hà Nội – đơn vị uy tín trong lĩnh vực dịch vụ kế toán. Luôn đưa ra mức giá dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán có lợi nhất cho khách hàng. Đảm bảo chất lượng hiệu quả và hoàn thành đúng tiến độ cho doanh nghiệp.

Báo giá dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán và nội dung thực hiện

Giá dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán

Công ty cổ phần Kế Toán Hà Nội hoạt động trong lĩnh vực kế toán đã được 15 năm; với hàng ngàn đối tác tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân sự đã có trên 10 năm kinh nghiệm dọn dẹp và hoàn thiện sổ sách kế toán.  Với mỗi dịch vụ chúng tôi luôn cố gắng mang lại thật nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Bảng giá dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán được đưa ra dựa trên số lượng nghiệp vụ phát sinh của doanh nghiệp. Mức phí dịch vụ dao động trong khoảng từ 250.000 – 1.500.000/tháng. Đây là mức giá ưu đãi nhất thị trường được Kế Toán Hà Nội gửi tới quý doanh nghiệp. Bảng giá chi tiết sẽ được chúng tôi thông báo khi đã khảo sát tình hình thực tế từ doanh nghiệp.

Nội dung dịch vụ 

  • Tiếp nhận thông tin doanh nghiệp bao gồm: lĩnh vực hoạt động; tình hình nghiệp vụ kế toán; tình trạng sổ sách kế toán, các báo cáo…
  • Tư vấn cho doanh nghiệp về các phương án cụ thể và đưa ra giá dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán phù hợp nhất.
  • Kiểm tra và rà soát lại toàn bộ các hóa đơn; chứng từ cũng như sổ sách báo cáo của doanh nghiệp.
  • Xem xét các số liệu và bảng biểu có phù hợp với quy định của bộ tài chính.
  • Đối chiếu các số liệu trên chứng từ gốc so với tờ khai thuế các loại như thuế giá trị gia tăng; thuế thu nhập doanh nghiệp…
  • Kiểm tra và đối chiếu chứng từ với hệ thống các sổ chi tiết; sổ tổng hợp…
  • Đối chiếu các số liệu trên tờ khai thuế đã lập so với báo cáo tài chính và sổ kế toán.
  • Phân tích và chỉ ra những sai sót và có sự hiệu chỉnh cho hợp lệ.
  • Nếu có sự sai sót ở mức vừa phải có thể khắc phục thì cần kê khai bổ sung và điều chỉnh hạch toán sửa sai.
  • Nếu lỗi sai không thể khắc phục thì cần tiến hành làm lại toàn bộ hệ thống sổ sách kế toán; làm lại báo cáo tài chính; kê khai bổ sung và điều chỉnh lại các tờ khai thuế bị lệch.
  • Đánh giá lại hệ thống sổ sách; báo cáo và các chứng từ trước khi bàn giao lại cho doanh nghiệp. Báo cáo kết quả thực hiện.
  • Có trách nhiệm bảo vệ số liệu giải trình; bảo vệ quyền lợi doanh nghiệp khi có sự thanh tra kiểm tra thuế.

Trên đây là tổng hợp những thông tin liên quan tới giá dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán; nội dung thực hiện tại Kế Toán Hà Nội. Quý doanh nghiệp có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp theo hotline: 0386 348 639 – 0904 614 179(zalo)

KẾ TOÁN HÀ NỘI – TRỢ THỦ ĐẮC LỰC DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

giá dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán

 

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng