skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Nhận làm báo cáo thuế ngoài giờ chuyên nghiệp, chất lượng cao

Những chính sách về thuế thường xuyên có sự thay đổi liên tục dẫn đến việc cập nhật không kịp thời. Hay chi phí kế toán cao so với vốn ngân sách hạn hẹp… là những điều khiến doanh nghiệp e ngại. Nắm bắt được tình hình khó khăn này Kế Toán Hà Nội đã nhận làm báo cáo thuế ngoài giờ. Dành cho tất cả các loại hình doanh nghiệp hiện nay. Giải quyết các vướng mắc về báo cáo thuế đồng thời giúp doanh nghiệp giảm trừ được chi phí kế toán hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm:

Kế Toán Hà Nội nhận làm báo cáo thuế ngoài giờ mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Nhận làm báo cáo thuế ngoài giờ

Công ty cổ phần tập đoàn Kế Toán Hà Nội là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ kế toán và đào tạo kế toán. Trở thành đối tác tin cậy của hàng ngàn doanh nghiệp trên toàn quốc. Ngoài việc nhận làm báo cáo thuế ngoài giờ; công ty còn triển khai thực hiện nhiều gói dịch vụ tiện ích khác. Bao gồm dịch vụ kê khai thuế; dịch vụ quyết toán thuế; dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán; dịch vụ báo cáo tài chính…Luôn luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho doanh nghiệp.

Nhận thấy sự khó khăn của các doanh nghiệp khi làm báo cáo thuế và với mong muốn không để xảy ra sai phạm. Kế Toán Hà Nội đã nhận làm báo cáo thuế trên toàn quốc. Thay doanh nghiệp hoàn thành công việc nhanh chóng, đúng tiến độ và báo cáo tuân thủ các quy định của pháp luật. Với việc sử dụng các gói dịch vụ kế toán tại Kế Toán Hà Nội; doanh nghiệp sẽ yên tâm về chất lượng của báo cáo thuế. Đồng thời loại bỏ được các nguy cơ vi phạm hành chính có liên quan.

Bên cạnh chất lượng công việc đảm bảo thì chi phí thực hiện sẽ giúp doanh nghiệp hạn chế tối đa. Cụ thể Kế Toán Hà Nội nhận làm báo cáo thuế với mức giá chỉ dao động từ 500.000-2.000.000đ/tháng. Bảng giá chi tiết được dựa trên số lượng hóa đơn chứng từ; số doanh thu và ngành nghề dịch vụ kinh doanh. Doanh nghiệp sẽ không cần phải thuê kế toán và tốn nhiều khoản chi phí khác. Mà chỉ cần tập trung cho các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Nhận làm báo cáo thuế ngoài giờ gồm các nội dung sau:

  • Đối với những doanh nghiệp mới hình thành khi nhận làm báo cáo thuế ngoài giờ; Kế Toán Hà Nội sẽ tiến hành kê khai và đăng ký thuế ban đầu.
  • Tư vấn thiết lập hệ thống sổ sách kế toán ban đầu; thực hiện các thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký đặt in hóa đơn.
  • Thu nhập các hóa đơn chứng từ, sổ sách kế toán của doanh nghiệp để tiến hành thực hiện rà soát tính hợp lệ.
  • Phân loại, sắp xếp chứng từ đồng thời loại bỏ điều chỉnh các chứng từ chưa hợp lệ so với quy định hiện hành.
  • Tiến hành hạch toán và ghi sổ kế toán hoàn chỉnh theo chế độ kế toán mới nhất; hoàn thiện chứng từ thu chi, xuất nhập.
  • Đội ngũ nhận làm báo cáo thuế sẽ phụ trách xử lý các vấn đề còn tồn đọng; cân đối chỉ tiêu kế toán phù hợp cho doanh nghiệp.
  • Thiết lập các báo cáo thuế giá trị gia tăng; báo cáo thuế thu nhập cá nhân; báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp.
  • Tư vấn những nghiệp vụ liên quan đến kế toán, thuế, lao động và hóa đơn chứng từ cho doanh nghiệp.
  • Thông báo đến doanh nghiệp về số thuế phải đóng khi có phát sinh; cân đối số liệu phù hợp nhằm giảm thiểu chi phí thuế.
  • Làm việc và giải trình với cơ quan quản lý về báo cáo thuế thay cho doanh nghiệp trong phạm vi công việc.

Các trách nhiệm và cam kết của Kế Toán Hà Nội khi thực hiện dịch vụ

  • Khi nhận làm báo cáo thuế ngoài giờ cho doanh nghiệp; Kế Toán Hà Nội luôn đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ. Tổng hợp số liệu chính xác, cập nhật đầy đủ thông tin về chế độ kế toán thuế mới nhất khi thực hiện báo cáo thuế.
  • Đội ngũ thực hiện là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm; am hiểu về báo cáo thuế. Có trách nhiệm tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi; sẵn sàng tư vấn nghiệp vụ kế toán trọn đời cho doanh nghiệp.
  • Mức phí nhận làm báo cáo thuế luôn được mặc định trên hợp đồng dịch vụ. Cam kết không phát sinh thêm trong quá trình thực hiện. Nếu như doanh nghiệp không hài lòng về chất lượng; Kế Toán Hà Nội sẵn sàng hoàn trả toàn bộ chi phí.
  • Kế Toán Hà Nội sẽ chịu trách nghiệm trong việc giải trình báo cáo thuế trước cơ quan thuế nhà nước thay doanh nghiệp. Bảo vệ quyền lợi pháp lý cho doanh nghiệp và chịu trách nhiệm về các số liệu.

>>> Kế Toán Hà Nội nhận làm báo cáo thuế cho tất cả các loại hình doanh nghiệp  xây dựng, xuất nhập khẩu, sản xuất, dịch vụ… Luôn bảo về quyền và lợi ích hợp pháp cho doanh nghiệp. Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI

Hotline: 0386 348 639 – 0904 614 179

Trụ sở chính phía Bắc: Số 04 ngõ 322 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Xem thêm:

Nhận làm báo cáo thuế ngoài giờ

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng