skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình trên chứng từ Sống

Bạn đang băn khoăn với một loạt câu hỏi đến với Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình tp HCM trên chứng từ Sống. Bạn sẽ được học những gì? Có thực tế không? Có chuyên sâu không? Có được chia sẻ kĩ năng và kinh nghiệm quyết toán thuế? Có được update nhưng Luật thuế mới  nhất không? Có được giải đáp thắc mắc không trong quá trình học và thực hành? Thực hành chi phí như thế nào? Kết thúc khóa học có làm được việc không. Chắc chắn đây là những câu hỏi thắc mắc chung và nó khiến bạn đau đầu phải không nào?

Mời các bạn cùng trãi nghiệm khóa học kế toán Thuế thực tế tại Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình Tp HCM trên chứng từ Sống (thuộc chi nhánh của Kế Toán Hà Nội) nhé.

Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình tp HCM 

Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình tp HCM thuộc Kế Toán Hà Nội Group. Học như đi làm thực tế. Học xong làm được tất cả công thực của kế toán thuế chuyên nghiệp.

Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân BìnhTài liệu của khóa học Kế Toán Thuế tại Tân Bình tp HCM.

Tài liệu là một trong những vấn đề cốt lõi của bất kể khóa học nào. Góp phần tạo nên chất lượng và sự thành công cho khóa học. Chính vì vậy với khóa học Kế toán thuế thực tế nói chung và tại Tân Bình nói riêng, Kế Toán Hà Nội rất trú trọng vấn đề tài liệu.

Kế Toán Hà Nội đã và đang làm Kế toán thuế trọn gói cho rất nhiều DN trên địa bàn cả nước và Tp Hồ chí Minh, cùng với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tế của đội ngũ giảng viên. Chúng tôi đã tổng hợp, soạn thảo nên một bộ tài liệu hoàn toàn thực tế và đầy đủ phục vụ cho khóa học kế toán thuế thực tế. Tài liệu bao gồm:

  • Hệ thống các hóa đơn đầu vào gồm nhiều loại nghiệp vụ phát sinh từ: Hóa chi phí ngắn hạn cho đến dài hạn; Hóa đơn mua NVL đưa vào SX, CCDC cho đến TSCĐ; Hóa đơn mua hàng hóa để bán ra…
  • Hệ thống các hóa đơn đầu ra như: Hóa đơn bán hàng hóa, hóa đơn bán thành phẩm, hóa đơn thanh lý, nhượng bán TSCĐ…
  • Hệ thống các chứng từ khác như: Chứng từ liên quan đến thu, chi tiền mặt; Chứng từ liên quan đến tiền gửi ngân hàng; Chứng từ liên quan đến thanh toán công nợ…
  • Hệ thống các Tờ khai, báo cáo thuế Tháng, Quý, Năm trong 1 DN.
  • Hệ thống văn bản, hợp đồng kinh tế, phụ lục hợp đồng kinh tế.

Nói chung là tài liệu của Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình có đầy đủ chứng từ kế toán liên quan phục vụ cho việc thực hành Kế Toán Thuế hoàn thiện nhất.

Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân BìnhNội dung của khóa học tại Kế Toán Thuế tại Tân Bình tp HCM.

Song hành với tài liệu và triển khai thực tế tài liệu đến các học viên. Tại Lớp học kế toán thuế thực tế của Kế Toán Hà Nội chi nhánh Tân Bình, Chúng tôi triển khai các nội dung thực hành như sau:

Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân BìnhPhần 1: Khái quát tổng thể các nội dung công việc phải làm của một Kế toán Thuế.

Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình Trong lớp học kế toán thuế tại Tân Bình Giảng viên mô phỏng công việc phải làm cho Học viên bao gồm như:Nếu như bạn vào một DN mới thành lập thì các thủ tục thuế ban đầu bạn phải làm là gi?

Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình  Nếu như bạn vào một DN đã và đang hoạt động. Có nghĩa là đã có kế toán trước đó làm công việc kế toán Thuế, giờ bạn phải nhận bàn giao và làm tiếp. Vậy bạn phải nhận bàn giao những gì để công việc của bạn được thực hiện tốt và không bị thiếu sót?

Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình  Hướng dẫn từ tổng quát đến chi tiết các báo cáo Thuế mà DN phải làm và nộp theo quy định của pháp luật thuế mới nhất.

Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình  Một vấn đề quan trọng không thể không truyền đạt cho Học viên đó là: Cách đọc và vận dụng Luật, nghị Định và Thông tư hướng dẫn (cả Thuế và Kế Toán) đúng và kịp thời.

Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân BìnhPhần 2: Thực hành thực tế kế toán thuế – Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình.

Sau khi nắm bắt được công việc tổng thể >>> giảng viên sẽ triển khai các nội dung chi tiết trong khóa học kế toán thuế bao gồm:

   1. Nội dung liên quan đến hóa đơn chứng từ:

      Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình Tự viết hóa đơn GTGT, hóa đơn bán hàng trực tiếp.

      Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình  Tự kiểm tra sự đúng sai, hợp lý, hợp lệ của các hóa đơn đầu vào, đầu ra.

     Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình  Xử lý các tình huống sai sót về hóa đơn theo đúng quy định mới nhất.

     Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình  Tự viết phiếu thu, chi, nhập, xuất theo nghiệp vụ xây dựng sẵn trong tài liệu.

     Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình  Hoàn thiện đầy đủ chứng từ (chữ kỹ, tiêu thức cần có…) trước khi đưa vào hạch toán.

   2. Thủ tục kê khai thuế đối với DN mới thành lập:

     Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình  Làm đăng ký khai thuế điện tử, nộp thuế điện tử.

      Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình  Làm Đăng ký Tài khoản ngân hàng.

      Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình  Làm Thủ tục đặt in hóa đơn hoặc đăng ký hóa đơn điện.

      Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình  Làm Thông báo phát hành hóa đơn.

      Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình  Làm đăng ký Mã số thuế cá nhân cho người lao động, đăng ký người phụ thuộc …

      Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình  Làm các Thủ tục khai thuế ban đầu khác….

  3. Thực hành Kê khai thuế giá trị gia tăng, thuế TNDN, thuế TNCN và quyết toán thuế cuối năm.

Trước khi thực hiện kê khai thuế giảng viên tại Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình sẽ hướng dẫn các bạn: Cách căn cứ vào đầu vào để viết hóa đơn đàu ra cho phù hợp; Căn cứ vào hóa đơn đầu ra đã viết để xác định lại hóa đơn đầu vào cho hợp lý. Đảm bảo số thuế phải nộp phù hợp với DN. Sau đó thực hành làm các công việc hàng tháng, hàng quý và cuối năm của một kế toán Thuế trong DN.

      Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình  Lập và nộp các báo cáo thuế bắt buộc hàng tháng. 

     Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình  Lập và nộp các báo cáo thuế bắt buộc hàng quý.

     Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình  Lập và nộp các báo cáo thuế bắt buộc cuối năm

     Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình  Lập và nộp báo cáo sử dụng hóa đơn theo quy định.

Đản bảo rằng trong khóa học kế toán thuế thực tế này toàn bộ hệ thống báo cáo thuế của các sắc thuế GTGT, TNCN và TNDN các bạn sẽ được thực hành một cách thành thạo và đầy đủ. Sau khóa học các bạn làm việc được một cách độc lập.

Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình tp HCM

Địa chỉ học Kế toán Thuế tại quận Tân Bình tp HCM thuộc Kế Toán Hà Nội Group. Tư tưởng kinh doanh của Ban lãnh đạo Công ty lấy khách hàng là trung tâm, mang lại lợi ích cho khách hàng là mang đến thành công của Kế Toán Hà Nội. Trong hơn 10 năm qua Chúng tôi đã làm tốt tư tưởng này. Nhiều Học viên của Kế Toán Hà Hội đã rất thành công trong nghề kế toán sau khóa học kế toán thực tế của Chúng tôi.

địa chỉ học kế toán thuế tại  quậnTân BìnhThời gian, lịch học, của địa chỉ học kế toán thuế tại  quận Tân Bình tp HCM.

  • Sáng từ 8h30-11h;
  • Chiều từ 14h-16h30;
  • Tối từ 18h-20h30.
  • Học vào thứ 2, 4, 6 hoặc thứ 3, 5, 7. Có thể học cả thứ 7 và chủ nhật

Thời gian vào lớp tại địa chỉ học kế toán thuế tại  quậnTân Bình

Lịch học cơ động, học viên có thể tự sắp xếp thoải mái chỉ có tại địa chỉ học kế toán thuế tại quận Tân Bình

Giảng viên tại địa chỉ học kế toán thuế tại  quậnTân Bình tp HCM.

  • Giảng viên là những người đã hoạt động trong ngành kế toán lâu năm với trên 10 đến 15 năm kinh nghiệm. Họ đã và đang làm kế toán trưởng cho nhiều mô hình DN tại Tp HCM và trên cả nước. Với kiến thức chuyên môn cao và sự khát khao được truyền nghề chắc chắn sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều bài học tốt. Hơn nữa trong quá trình lên lớp, nếu bạn chưa hiểu rõ thì giảng viên sẽ có trách nhiệm giảng lại và kèm cặp sâu kĩ các bài học lí thuyết cũng như thực hành.
  • Giảng viên đứng lớp có khả năng truyền đạt kiến thức tốt và chất lượng dễ hiểu, dễ thực hành, thân thiện và kiên trì với học viên. Đặc biệt rất tâm huyết và thấu hiểu tâm lí học viên.
  • Giảng viên đã được đào tạo kĩ năng sư phạm trước khi đứng lớp. Có khả năng truyền đạt nghề tốt. Ngoài ra còn có đội ngũ trợ giảng chuyên nghiệp là những học viên xuất sắc của khóa học trước được Kế Toán Hà Nội mời đến chia sẻ kinh nghiệm học tập và hỗ trợ các bạn học viên mới.

địa chỉ học kế toán thuế tại  quậnTân BìnhHỗ trợ sau khi kết thúc khóa học của địa chỉ học kế toán thuế tại  quận Tân Bình tp HCM.

  • Được tư vấn cách xin việc hiệu quả.
  • Hõ trợ tư vấn, xép ắp hệ thống kế toán cho DN  miễn phí.
  • Đồng hành giải quyết các vướng mắc của Học viên trong quá trình làm thực tế.
  • Cài đặt Phần mềm HTKK, phần mềm đăng ký Mã số thuế cá nhân nếu bạn cần hỗ trợ.
  • Kế Toán Hà Nội cấp CHỨNG CHỈ KẾ TOÁN THUẾ THỰC TẾ cho Học viên khi kết thúc khóa học.

Hội đồng giảng viên Kế Toán Hà Nội có tổng đài  1900 6246 để giải đáp miễn phí cho Học viên. Hơn nữa trong thời gian đội ngũ Giảng viên cũng như những kế toán Giỏi của Kế Toán Hà Nội đã xây dựng trang tin Tintucketoan.com chất lượng và tin cậy. Nhằm giúp các bạn học và làm nghề kế toán tra cứu tài liệu tin cậy và hữu ích.

địa chỉ học kế toán thuế tại  quận Tân Bình.Danh sách địa chỉ học kế toán thuế tại Tân Bình và các cơ sở sở tại Tp HCM của 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI

Trụ sở chính Miền Nam: Số 41 Vân Côi, phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM
Cơ sở 2: Lầu 6 – Phòng A16 – T6 – Chung cư Phúc Lộc Thọ – Số 35 Đường Lê Văn Chí – P. Linh Trung Quận Thủ Đức – TP. HCM
Cơ sở 3:Số A89  Đường Hoàng Hoa Thám – P. Hiệp Thành – TP. Thủ Dầu Một – Tỉnh Bình Dương
Cơ sở 4: Số 10 Đường Bà Sa – Khu phố Bình Minh 2 – Thị xã Dĩ An – Bình Dương
Cơ sở 5: Số 75A Đường Hà Huy Giáp – P. Quyết Thắng – TP.  Biên Hoà – Tỉnh Đồng Nai
Cơ sở 6: Số 139 Đường Phan Chu Trinh – TP. Vũng Tàu – Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Học phí của khóa học kế toán Thuế thực tế chuyên sâu tại Tân Bình là 1.200.000 đ học trong 8 buổi. Hiện tại Kế Toán Hà Nội đang có chương trình giảm giá. Giá chỉ còn 900.000 đ. Gọi ngay Ms Dung 0386 348 639 để nhận ưu đãi giảm giá. 

Lưu ý thời gian học là 8 buổi. Nhưng nếu kết thúc khóa học mà các bạn vẫn chưa tự tin, được đăng ký học lại miễn phí.

địa chỉ học kế toán thuế tại  quận Tân Bình. Tham khảo các địa chỉ đào kế toán thực tế khác trên cả nước TẠI ĐÂY.

địa chỉ học kế toán thuế tại  quận Tân Bình. Tham khảo thêm các khóa học kế toán khác TẠI ĐÂY.

Các trường hợp áp dụng phương pháp khấu trừ thuế GTGT mới nhất

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng