skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Bắc Giang uy tín giá rẻ

Sử dụng dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Bắc Giang của công ty kế toán Hà Nội là một sự lựa chọn tối ưu nhất đối với doanh nghiệp. Bởi với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, chúng tôi đã và đang khẳng định được vị  thế của mình trên thị trường Bắc Giang và các tỉnh thành Bắc Ninh, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nam, Nam Định…

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Bắc Giang

Tất cả các doanh nghiệp khi thuê dịch vụ quyết toán thuế trọn gói tại Bắc Giang, đều nhận được các lợi ích sau:

Chất lượng tối ưu:

Chất lượng dịch vụ tối ưu là điều mà rất nhiều doanh nghiệp băn khoăn khi cần tìm một đối tác để hợp tác. Đối với dịch vụ quyết toán thuế trọn gói tại Bắc Giang của công ty kế toán Hà Nội hầu hết mọi yêu cầu của khách hàng đều được đáp ứng.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trên thị trường, công ty kế toán Hà Nội đã không ngừng cải tiến cung cách làm việc, thường xuyên cập nhật các phần mềm kế toán mới, cập nhật các Luật Thuế – Luật Kế Toán mới. Vì vậy, chúng tôi đã luôn làm đúng quy trình, không gặp sự cố và giúp doanh nghiệp tránh rủi ro khi quyết toán thuế thực tế.

Ngoài ra, nghề kế toán còn đòi hỏi phải có nhiều thủ thuật và kĩ xảo, với công ty kế toán Hà Nội, tất cả mọi nhân viên đều được trang bị đủ kiến thức và kỹ năng. Vì vậy, khi giao công việc lập báo cáo thuế, lập hồ sơ quyết toán thuế cho dịch vụ của chúng tôi, chắc chắn quý doanh nghiệp gạt bỏ được nhiều rủi ro với đoàn thanh tra thuế.

Giá cả hợp lý:

Giá cả hợp lý cũng là một trong những tiêu chí mà nhiều doanh nghiệp mong muốn khi đến với các dịch vụ kế toán thuế, dịch vụ quyết toán thuế. So với các đơn vị kinh doanh cùng ngành nghề, công ty kế toán Hà Nội tự tin mang đến cho khách hàng một mức giá hợp lý nhất, chỉ khoảng từ 500,000 cho đến 2,000,000 đồng.

An toàn tuyệt đối:

Bí mật trong kinh doanh là điều quan trọng nhất. Công ty kế toán Hà Nội cam kết toàn bộ hồ sơ, giấy tờ của quý doanh nghiệp sẽ được bảo mật tuyệt đối. Các giấy tờ, chứng từ, hóa đơn đều được lưu trữ kĩ càng, có phân loại và sắp xếp hợp lý. Và sau khi hoàn thành công việc, Dịch vụ kế toán thuế trọn gói ở Bắc Giang của Kế Toán Hà Nội sẽ in ấn đầy đủ để bàn giao cùng bản mềm cho doanh nghiệp.

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Bắc Giang

Nội dung công việc mà phòng dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Bắc Giang sẽ đảm nhận:

Khi quý khách hàng có nhu cầu kí kết hợp đồng với phòng dịch vụ nhận làm kế toán thuế của công ty kế toán Hà Nội, chúng tôi sẽ thay doanh nghiệp đảm trách những công việc sau:

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Bắc Giang sẽ hoàn thành tất cả các công việc liên quan đến THUẾ trong doanh nghiệp.

  • Thay đổi thông tin đăng ký thuế khi doanh nghiệp có thay đổi xảy ra.
  • Đăng ký MST cho CBNV của công ty và người phụ thuộc kèm theo.
  • Làm thủ tục hồ sơ khai thuế ban đầu (thuế môn bài, đăng ký thông tin tài khoản ngân hàng, đăng ký kho bãi…)
  • Đăng kí hóa đơn, phát hành hóa đơn và báo cáo sử dụng hóa đơn.
  • Tư vấn cách viết hóa đơn đầu ra, căn chỉnh lấy hóa đơn đầu vào hợp lý, hợp lệ theo Luật.
  • Lập đúng số liệu và nộp đúng thời hạn tất cả các báo cáo thuế (thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN, thuế Nhà thầu, thuế TTĐB…).

Lưu ý: Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Bắc Giang, không chỉ thực hiện theo đúng hóa đơn, chứng từ mà doanh nghiệp cung cấp. Trong quá trình thực hiện dịch vụ chúng tôi sẽ tư vấn, cố vấn cho doanh nghiệp để cân đối tiền thuế phải nộp, đảm bảo doanh nghiệp có lợi nhất.

Bên cạnh việc hoàn thành tốt các công việc khai báo thuế, Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Bắc Giang còn giúp doanh nghiệp hoàn thành tốt các công việc KẾ TOÁN sau:

  • Lập và in các chứng từ kế toán, bao gồm: Phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập, phiếu xuất, bảng chấm công, bảng thanh toán lương, bảng tính nộp bảo hiểm…
  • Lập các bảng tổng hợp công nợ phải thu phải trả, tổng hợp chi phí và phân bổ chi phí, bảng tính khấu hao tài sản, tính giá thành sản phẩm,,,
  • Hạch toán kế toán để hoàn thành hệ thống sổ sách tổng hợp, nhật ký chung, sổ chi tiết các loại.
  • Tổng hợp, kết chuyển số dư các tài khoản để làm báo cáo tài chính cuối năm, bao gồm: Báo cáo kết quả kinh doanh, bảng cân đối tài khoản, cân đối kế toán, báo cáo lưu chuyển tiền tệ và thuyết minh BCTC.

Kế Toán Hà Nội – Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Bắc Giang sẽ đảm nhận tất cả các giao dịch với Cơ quan Thuế định kỳ và giải trình Quyết toán thuế khi doanh nghiệp nhận được Quyết định chính thức.

Với những ưu điểm và khối lượng công việc mà phòng Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Bắc Giang đảm trách, chắc chắn quý doanh nghiệp yên tâm và hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ của Kế Toán Hà Nội. 

Hãy liên hệ, theo thông tin sau để được tư vấn và nhận báo giá dịch vụ tốt nhất, bạn nhé

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói chi nhánh Bắc Giang

Hotline 0386 348 639 – 0904 614 179

 Trụ sở chính:

Tại Hà Nội: Số 4, ngõ 322 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội

Tại Bắc Giang: 132 Đường Trần Nguyên Hán – P.Thọ Xương – TP. Bắc Giang

Tại Bắc Ninh: Số 31 Lê Văn Thịnh – P. Suối Hoa – TP. Bắc Ninh

Tại Hải Dương: Số 21 Đường Đoàn Nhữ Hài, P. Quang Trung – TP. Hải Dương 

Tại Hải Phòng: Số 29, Ngõ 420 Đường Lạch Tray, P. Đằng Giang, Q. Ngô Quyền – TP. Hải Phòng

Tại Tp Hồ Chí Minh: Tầng 15 chung cư Phúc Lộc Thọ – Số 35 Lê Văn Chí –  P. Linh Trung – Q.Thủ Đức.

Cùng các chi nhánh khác, mời bạn tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Bắc Giang

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng