skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp tại Hưng Yên

Dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp tại Hưng Yên ra đời nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua khó khăn về kế toán. Hoàn thiện hệ thống kế toán chuyên nghiệp và đầy đủ, tránh những sai phạm đáng tiếc có thể xảy ra. Giúp các doanh nghiệp yên tâm với hệ thống sổ sách kế toán và các báo cáo cần lập theo quy định.

Dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp tại Hưng Yên

Giới thiệu về dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp tại Hưng Yên

Dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp tại Hưng Yên là gói dịch vụ hỗ trợ tiện ích; cung cấp các giải pháp hoàn thiện hoạt động kế toán hiệu quả và chuyên nghiệp. Dịch vụ rất phù hợp với các đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ; doanh nghiệp mới thành lập. Hay những doanh nghiệp đang gặp rắc rối với hệ thống kế toán. Bằng sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia về kế toán; doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng về sổ sách kế toán; nghiệp vụ phát sinh; các báo cáo cuối năm…

Kế toán là nhiệm vụ quan trọng trong mỗi doanh nghiệp và có ảnh hưởng nhất định. Nếu không có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp; am hiểu về các luật định kế toán. Doanh nghiệp sẽ không được đảm bảo số liệu trên các báo cáo; tờ khai hay các quy trình quyết toán thuế. Bởi vậy dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp là một giải pháp cần thiết. Thay mặt doanh nghiệp giải quyết, xử lý tồn đọng và hoàn thành các nhiệm vụ về kế toán một cách chuyên nghiệp.

Dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp được phụ trách bởi đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao tại Kế Toán Hà Nội. Quý doanh nghiệp sẽ vô cùng yên tâm và luôn được đảm bảo trong việc tuân thủ các quy định của pháp luật. Bên cạnh đó dịch vụ còn giúp cho doanh nghiệp loại bỏ các rủi ro; các vi phạm để yên tâm thực hiện các dự án kinh doanh.

Dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp tại Hưng Yên diễn ra như sau

Tư vấn quy trình thực hiện

  • Sau khi tiếp nhận nhu cầu sử dụng dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp tại Hưng Yên. Kế Toán Hà Nội sẽ tiến hành khảo sát quy mô hoạt động của doanh nghiệp.
  • Đưa ra các phương án giải quyết tình hình tài chính, kế toán; xử lý các rủi ro cho doanh nghiệp. Tư vấn phù hợp dành cho từng loại hình doanh nghiệp khác nhau.
  • Hướng dẫn doanh nghiệp các cách quản lý hiệu quả hệ thống kế toán; hệ thống các tài liệu kế toán chuyên nghiệp.

Thu thập thông tin doanh nghiệp

  • Với dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp; Kế Toán Hà Nội sẽ thu thập toàn bộ hóa đơn chứng từ; sổ sách kế toán. Các hồ sơ kế toán bao gồm bảng lương; sổ phụ ngân hàng; giấy nộp tiền ngân sách nhà nước; bảo hiểm; hồ sơ lao động…
  • Ký kết biên bản bàn giao và cam kết bảo mật toàn bộ các thông tin cũng như tài liệu đã tiếp nhận. Sau đó tiến hành kiểm tra chi tiết tính hợp lệ của từng tài liệu đã tiếp nhận.
  • Tư vấn cho doanh nghiệp bổ sung các chứng từ còn thiếu hay chưa hợp so với quy định. Tối đa các chi phí được trừ khi tính thuế nhưng vẫn tuân thủ các quy định của pháp luật.

Kê khai và lập các loại báo cáo

  • Thực hiện các công việc quan trọng như báo cáo thuế hàng tháng; kê khai thuế; nộp tờ khai và báo cáo lên cơ quan thuế.
  • Tổng hợp dữ liệu chính xác để lập báo cáo tài chính năm; báo cáo quyết toán năm; báo cáo kết quả kinh doanh…
  • Cân đối hóa đơn chứng từ để định khoản chi phí và tối ưu các khoản thuế cần đóng theo quy định.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện hoạt động quyết toán thuế cuối năm; giải trình các số liệu kế toán chi tiết.

Hoàn thiện sổ sách kế toán

  • Hạch toán chứng từ dựa trên phần mềm kế toán có bản quyền để tổng hợp số liệu. Ghi chép hoàn thiện sổ chi tiết; sổ nhật ký chung ; các phiếu thu chi, xuất nhập…
  • Dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp sẽ tư vấn; hướng dẫn phương pháp lưu trữ hồ sơ kế toán; hệ thống sổ sách kế toán.
  • Ngoài ra doanh nghiệp sẽ nhận được các tư vấn liên quan tới thuế; tiền lương, lao động và bảo hiểm nhân sự…

Chi phí thực hiện dịch vụ kế toán tại Kế Toán Hà Nội

Dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp tại Hưng Yên

Hiện nay mức chi phí thuê dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp tại Hưng Yên tiết kiệm hơn nhiều so với khi thuê kế toán viên. Thông thường việc vận hành và quản lý bộ phận kế toán sẽ khiến doanh nghiệp phải chi trả nhiều chi phí. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp mới đi vào hoạt động; doanh nghiệp có quy mô hoạt động vừa và nhỏ. Đều rất cần sử dụng dịch vụ này. Gói dịch vụ đang có mức phí chỉ từ 500.000 – 2.000.000/tháng.

Kế Toán Hà Nội quy định mức phí dịch vụ dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Bao gồm loại hình mà doanh nghiệp sản xuất kinh doanh; doanh thu trong năm tài chính; số lượng nghiệp vụ cần xử lý… Bảng giá chi tiết sẽ được gửi tới quy doanh nghiệp sau khi chúng tôi khảo sát thông tin doanh nghiệp. Mức giá được mặc định trên hợp đồng và không có sự thay đổi trong quá trình thực hiện.

Dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp tại Kế Toán Hà Nội đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để đăng ký sử dụng dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm các thông tin liên quan; quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp thông qua:

HOTLINE: 0386 348 639 – 0904 614 179 – TƯ VẤN VIÊN MS. DUNG

TRỤ SỞ CHÍNH TẠI HÀ NỘI: SN 4, NGÕ 322 LÊ TRỌNG TẤN, QUẬN THANH XUÂN

CHI NHÁNH HƯNG YÊN; THỊ TRẤN BẦN – YÊN NHÂN – MỸ HÀO – HƯNG YÊN

Dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp tại Hưng Yên

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng