skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Thanh Hóa UY TÍN NHẤT

Có không ít doanh nghiệp đang gặp nhiều vấn đề về hệ thống sổ sách kế toán gây khó khăn cho quá trình quyết toán thuế cuối năm. Nếu như có quá nhiều sai sót sẽ khiến doanh nghiệp phải đối diện với những vi phạm tài chính. Vậy tại sao doanh nghiệp không lựa chọn một giải pháp toàn diện và hiệu quả. Đó chính là sử dụng dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Thanh Hóa do Kế Toán Hà Nội cung cấp trong nhiều năm qua.

Tại sao dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Thanh Hóa lại thu hút doanh nghiệp?

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Thanh Hóa

Hệ thống sổ sách kế toán là tài liệu cực kỳ quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Tổng hợp chi tiết các dữ liệu trong quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bên cạnh đó sổ sách kế toán còn là tài liệu để thực hiện các hoạt động báo cáo tài chính, quyết toán thuế… Do đó để đảm bảo tính tuân thủ luật thì doanh nghiệp cần phải có sự minh bạch khi làm sổ sách kế toán. Nếu như gặp khó khăn thì dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Thanh Hóa chính là một trong những lựa chọn phù hợp dành cho doanh nghiệp.

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán thu hút doanh nghiệp bởi tính tiện ích và chi phí siêu tiết kiệm. Doanh nghiệp chỉ phải bỏ ra khoảng 50% chi phí so với khi thuê kế toán viên thông thường. Loại bỏ các phát sinh như chi phí phần mềm; chi phí tuyển dụng; chi phí trợ cấp; chi phí bảo hiểm…  Doanh nghiệp sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề thay đổi nhân sự kế toán. Thay vào đó một đội ngũ chuyên gia hàng đầu về kế toán tại Kế Toán Hà Nội sẽ phụ trách công việc dọn dẹp sổ sách.

Hệ thống sổ sách kế toán của doanh nghiệp sẽ luôn trong trạng thái ổn định; dữ liệu cập nhật chính xác và minh bạch. Đồng thời luôn có sự cập nhật kịp thời các thay đổi mới ban hành trong luật thuế và kế toán. Để từ đó hệ thống sổ sách của doanh nghiệp đảm bảo tính tuân thủ pháp luật. Doanh nghiệp sẽ hoàn toàn thuận lợi trong việc thực hiện báo cáo tài chính hay quyết toán thuế.

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Thanh Hóa gồm những công việc sau

  • Kế Toán Hà Nội sẽ tiến hành thu thập những hóa đơn; chứng từ phát sinh trong năm tài chính của doanh nghiệp cùng với đó là hệ thống sổ sách kế toán.
  • Tiến hành rà soát lại toàn bộ các hóa đơn chứng từ để kiểm tra tính hợp lệ; điều chỉnh nhanh các sai lệch phù hợp với thực tế phát sinh.
  • Kiểm tra tính chính xác của hệ thống sổ sách và các báo cáo về số liệu mà doanh nghiệp đã hoàn thiện trước đó.
  • Đối chiếu các số liệu so với tờ khai thuế; trên chứng từ với hệ thống sổ chi tiết; đối chiếu số liệu trên tờ khai thuế với báo cáo tài chính.
  • Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Thanh Hóa sẽ tiến hành xử lý các sai sót; kê khai điều chỉnh bổ sung hợp lệ.
  • Trong trường hợp hệ thống sổ sách có nhiều điểm bất hợp lý, không hợp quy chuẩn thì sẽ thiết lập mới hoàn toàn.
  • Kiểm tra lại hệ thống báo cáo tài chính của doanh nghiệp và kịp thời nộp điều chỉnh bổ sung khi có nhiều sai sót không đúng quy định.
  • In sổ sách và các báo cáo để thực hiện bàn giao lại cho doanh nghiệp lưu trữ sau khi hoàn thành dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán.

>>> Dịch vụ làm kế toán trọn gói <<<

Bảng giá dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Thanh Hóa

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Thanh Hóa

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Thanh Hóa

Với phương châm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho doanh nghiệp. Công ty cổ phần tập đoàn Kế Toán Hà Nội đưa ra mức phí dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán chỉ từ 500.000đ/tháng. Chúng tôi dựa trên các yếu tố như số lượng hóa đơn chứng từ phát sinh; số lượng nghiệp vụ cần xử lý; doanh thu doanh nghiệp đạt được trong năm tài chính và loại hình sản xuất kinh doanh.

Kế Toán Hà Nội sẽ đưa ra bảng giá cụ thể sau khi khảo sát quy mô hoạt động của doanh nghiệp. Cam kết mức giá hợp lý và doanh nghiệp sẽ giảm trừ được nhiều khoản chi phí kế toán.  Nếu như có bất kỳ vấn đề gì không hài lòng hoặc có sai phạm xảy ra. Kế Toán Hà Nội sẵn sàng hoàn lại toàn bộ các chi phí cho doanh nghiệp; chịu trách nhiệm bảo vệ quyền lợi pháp lý về sổ sách kế toán cho doanh nghiệp.

Những quyền lợi của doanh nghiệp khi lựa chọn sử dụng dịch vụ 

  • Doanh nghiệp sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ Kế Toán Hà Nội khi sử dụng dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán. Chịu trách nhiệm hoàn thành công việc đầy đủ và đúng tiến độ đã bàn giao.
  • Hoàn trả toàn bộ chi phí và đền bù tổn thất cho doanh nghiệp nếu như làm sai ; hay để xảy ra các vi phạm ảnh hưởng đến doanh nghiệp. Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí trọn đời cho doanh nghiệp.
  • Những thông tin liên quan đến doanh nghiệp được bảo mật nghiêm ngặt; kể cả khi dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán đã kết thúc. Chịu trách nhiệm giải trình các số liệu kế toán thay doanh nghiệp trước cơ quan thuế nhà nước.

Tập đoàn Kế Toán Hà Nội

Hotline: 0386 348 639 – 0904 614 179

Địa chỉ trụ sở: Số 4, Ngõ 322 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

Địa chỉ các chi nhánh khác tham khảo TẠI ĐÂY.

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Thanh Hóa

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng