skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Nhận làm báo cáo thuế tại Bắc Giang Chuyên nghiệp Uy tín

Với dịch vụ Nhận làm báo cáo thuế tại Bắc Giang của Kế toán Hà Nội, bạn sẽ tránh được các sai sót; rắc rối với hồ sơ sổ sách, nghiệp vụ kế toán cho doanh nghiệp. Với dịch vụ báo cáo thuế của Kế Toán Hà Nội, doanh nghiệp hoàn toàn chú tâm vào việc điều hành kinh doanh bởi đã có bộ phận chịu mọi trách nhiệm thực hiện giải trình trước cơ quan thuế về những gì đã báo cáo. Các chính sách thuế ngày càng chặt chẽ hơn; ngày càng có nhiều thông tư, nghị định liên quan về thuế. Kèm theo đó khả năng kiểm tra; phát hiện các sai sót ngày càng tốt hơn nhờ ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý nghiệp vụ kế toán thuế.

Tuy nhiên, khi làm báo cáo quyết toán năm nếu không am hiểu về nghiệp vụ kế toán thuế thì rất dễ dẫn đến sai sót; mắc lỗi. Chính những sai sót này mà khi làm quyết toán thuế với cơ quan thuế thì doanh nghiệp sẽ phải nộp phạt số tiền rất lớn làm ảnh hưởng đến chi phí cũng như uy tín doanh nghiệp. Do đó, nếu doanh nghiệp bạn không tự thực hiện được các yêu cầu thuế hãy liên hệ với Kế Toán Hà Nội để được hỗ trợ. 

Xem thêmDịch vụ làm báo cáo tài chính tại Bắc Giang

 Nhận làm báo cáo thuế tại Bắc Giang

Nhận làm báo cáo thuế tại Bắc Giang cung cấp cho doanh nghiệp các nghiệp vụ gì?

Nhận làm báo cáo thuế sở dĩ được nhiều người ưa chuộng vì tính hiệu quả; tính tiết kiệm và chính xác của nó. Hơn nữa, dịch vụ này còn phù hợp với các doanh nghiệp chưa có bộ máy kế toán; doanh nghiệp không muốn thiết lập bộ máy kế toán; doanh nghiệp có sai sót, thất lạc chứng từ và không có người giải trình quyết toán thuế.  

Với kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về chuyên môn; thực thi nghiệp vụ kế toán thuế bằng phần mềm chuyên nghiệp, Kế Toán Hà Nội sẽ là đơn vị làm báo cáo thuế tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

Kế Toán Hà Nội cam kết mang lại lợi ích tối đa cho doanh nghiệp với chi phí bỏ ra tối thiểu nhất nhưng luôn tuân thủ quy định pháp luật. Dịch vụ báo cáo thuế của Trung tâm sẽ thực hiện những hạng mục công việc sau:

  • Thực hiện lập và nộp tờ khai thuế GTGT cho doanh nghiệp;
  • Thực hiện báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn trong tháng/quý/năm cho doanh nghiệp.
  • Khi cung cấp dịch vụ Nhận làm báo cáo thuế tại Bắc Giang, bộ phận dịch vụ tiến hành Lập; nộp tờ khai tạm tính thuế TNCN.
  • Thực hiện hoàn thành sổ sách kế toán; nhập các nghiệp vụ phát sinh cho doanh nghiệp. 
  • Tiến hành tạm tính thuế TNDN theo quý cho quý doanh nghiệp.
  • Chịu trách nhiệm lập báo cáo tài chính năm; quyết toán thu nhập doanh nghiệp; quyết toán thuế thu nhập cá nhân cho doanh nghiệp. 

Công ty Kế toán Hà Nội luôn mang đến những giá trị thiết thực cho doanh nghiệp; hợp tác với Kế Toán Hà Nội doanh nghiệp còn hỗ trợ tư vấn miễn phí phương pháp quản lý hồ sơ khoa học; hỗ trợ xử lý những tình huống khó phát sinh liên quan đến nghiệp vụ kế toán thuế.

Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ Nhận làm báo cáo thuế tại Bắc Giang của Kế Toán Hà Nội.

 Nhận làm báo cáo thuế tại Bắc Giang

  • Với đội ngũ nhân viên kế toán có trên 10 năm kinh nghiệm; giàu chuyên môn; kỹ năng thực hành thực tế tốt; Với sự tư vấn tận tình và trách nhiệm sẽ hỗ trợ nhanh chóng kịp thời và chính xác chắc chắn làm hài lòng quý doanh nghiệp.
  • Chi phí dịch vụ ở Kế Toán Hà Nội luôn ở mức phù hợp; cạnh tranh nhất và đảm bảo sự hợp lý. Với mức chi phí này giúp doanh nghiệp giảm chi phí lương thuê nhân viên kế toán; chi phí sinh hoạt hàng tháng mà hiệu quả công việc hoàn toàn tốt hơn.
  • Kế Toán Hà Nội đã và đang phục vụ hơn hàng ngàn doanh nghiệp mọi lĩnh vực; loại hình kinh doanh trên cả nước.
  • Mọi thông tin; sổ sách; hóa đơn; chứng từ mà doanh nghiệp cung cấp chỉ được sử dụng cho mục đích làm báo cáo thuế thì Kế Toán Hà Nội cam kết bảo mật thông tin. Do đó mà khách hàng không thể lo lắng về tính riêng tư; bảo mật khi làm việc với Kế Toán Hà Nội nữa.
  • Kế Toán Hà Nội chịu trách nhiệm giải trình; giải thích với cơ quan thuế nếu có yêu cầu giải trình với các loại số sách kế toán do Kế Toán Hà Nội thực hiện.

Xem thêm; Lớp học kế toán ngắn hạn

Lợi ích khách hàng nhập được khi lựa chọn dịch vụ Nhận làm báo cáo thuế  của Tập Đoàn Kế Toán Hà Nội.

Với gói dịch vụ Nhận làm báo cáo thuế tại Bắc Giang của Kế Toán Hà Nội chủ doanh nghiệp được cập nhật những thay đổi từ cơ quan nhà nước (thông báo doanh nghiệp khi có thay đổi).

Giảm chi phí nhân viên; chi phí mua sắm văn phòng phẩm làm việc; chi phí liên quan đến sản xuất -kinh doanh. nhân viên kế toán. Thay vì mỗi tháng doanh nghiệp bỏ ra từ 7 triệu -10 triệu đồng cho các khoản chi phí trên thì mỗi tháng trả cho dịch vụ kế toán từ 500.000đ đến 2.000.000đ.

Bộ phận dịch vụ luôn thực hiện các báo cáo gửi cơ quan nhà nước chính xác; kịp thời; đúng tiến độ. 

Bộ phận dịch vụ ở Bắc Giang Có mối quan hệ tốt với cơ quan thuế các quận huyện; tỉnh giải quyết công việc thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp.

Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm =>đại diện cho doanh nghiệp để làm việc với các cơ quan nhà nước; cơ quan chức năng một cách ổn thỏa nhất. 

Không chỉ làm dịch vụ Nhận làm báo cáo thuế tại Bắc Giang, Kế Toán Hà Nội  còn tư vấn cho doanh nghiệp thực hiện các luật liên quan đến các luật thuế; các quy định về kế toán; các yêu cầu về hóa đơn chứng từ luật pháp trong kinh doanh. Bộ phận dịch vụ luôn đảm bảo doanh nghiệp thực hiện báo cáo thuế đúng với những quy định của pháp luật.

Nếu doanh nghiệp cần tư vấn hay hỗ trợ bất cứ thông tin gì liên hệ; 

Chuyên viên tư vấn Ms Dung – 0386 348 639 hoặc 0904 614 179  – zalo (hỗ trợ 24/7)

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng