skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Công ty dịch vụ kế toán thuế tại Yên Phong Bắc Ninh

Thấu hiểu được các khó khăn của doanh nghiệp khi thực hiện hoạt động kế toán thuế. Kế Toán Hà Nội đã thành lập công ty dịch vụ kế toán thuế tại Yên Phong Bắc Ninh. Mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp xử lý khó khăn; vướng mắc một cách nhanh chóng và đúng luật. Giúp doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí lại yên tâm hơn cho công tác sản xuất kinh doanh.

công ty dịch vụ kế toán thuế

Tìm hiểu nguyên nhân khiến doanh nghiệp gặp khó khăn về hoạt động kế toán thuế ?

  • Số lượng các doanh nghiệp ra đời hàng năm là rất lớn góp phần tăng trưởng nền kinh tế quốc dân. Một thực trạng kèm theo là đa số các doanh nghiệp này đều chưa có kế toán phụ trách công việc kế toán thuế.
  • Nhiều doanh nghiệp vì thường tập trung trong việc phát triển kinh doanh mà thiếu quan tâm tới hệ thống kế toán. Sổ sách, hóa đơn chứng từ không hợp lệ; không đúng thực tế phát sinh. Dẫn đến việc gặp khó khăn khi thực hiện các thủ tục kế toán thuế.
  • Một vài doanh nghiệp nhỏ muốn tiết kiệm chi phí mà thuê những kế toán viên ít kinh nghiệm. Công tác kế toán thuế gặp nhiều khó khăn do không có kinh nghiệm thực tế; không cập nhật đầy đủ các thông tư mới ban hành trong luật thuế.
  • Bên cạnh đó một hệ thống kế toán không được quản lý chặt chẽ; thiếu nhiều chứng từ quan trọng. Cũng sẽ dẫn tới khó khăn khi thực hiện các hoạt động kế toán thuế.

>>> Vì vậy việc tìm sự trợ giúp từ công ty dịch vụ kế toán thuế tại Yên Phong Bắc Ninh là giải pháp an toàn dành cho doanh nghiệp.

Ưu điểm của việc lựa chọn công ty dịch vụ kế toán thuế tại Yên Phong Bắc Ninh

  • Công tác kế toán thuế cần được thực hiện đúng quy trình; đúng thủ tục; đúng luật mới đảm bảo an toàn và thuận lợi giao dịch với cơ quan thuế. Chỉ cần những sai lệch nhỏ trong các báo cáo so với thực tế; doanh nghiệp sẽ phải chịu ảnh hưởng từ các khoản phạt vi phạm hành chính. Bởi vậy doanh nghiệp nên có một định hướng đúng đắn cho việc thực hiện các thủ tục kế toán thuế. Và lựa chọn công ty dịch vụ kế toán thuế tại Yên Phong Bắc Ninh là việc làm cần thiết. Khi mà những ưu điểm từ công ty sẽ mang tới nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
  • Không cần tốn các khoản đầu tư cho việc vận hành bộ máy kế toán; thuê kế toán viên. Để rồi doanh nghiệp cần chi trả rất nhiều khoản chi phí khác nhau hàng tháng. Thay vào đó việc thuê công ty dịch vụ kế toán thuế sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa các chi phí.
  • Thời gian hoàn thành công việc kế toán thuế luôn được đảm bảo; doanh nghiệp sẽ yên tâm trình các báo cáo đúng thời hạn. Với một đội ngũ các nhân viên giàu kinh nghiệm tại công ty dịch vụ kế toán thuế Kế Toán Hà Nội; doanh nghiệp được hỗ trợ tận tình. Công việc không chỉ được hoàn thành nhanh chóng mà còn đảm bảo kết quả là chính xác và không có sai phạm.
  • Chất lượng các công việc kế toán thuế luôn được đảm bảo đúng quy định. Giúp doanh nghiệp giảm thiểu các rủi ro về thuế; giao dịch giải trình với cơ quan thuế diễn ra thuận lợi. Và công ty dịch vụ kế toán thuế Kế Toán Hà Nội sẽ có trách nhiệm với từng kết quả thực hiện.

Công ty dịch vụ kế toán thuế tại Yên Phong Bắc Ninh Kế Toán Hà Nội cam kết với doanh nghiệp

  • Khi doanh nghiệp lựa chọn công ty dịch vụ kế toán thuế Kế Toán Hà Nội sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng và nhận được các cam kết sau:
  • Thực hiện dịch vụ kế toán thuế theo một phương pháp khoa học; đảm bảo tiến độ hoàn thành, thời gian trình lên cơ quan thuế. Thường xuyên cập nhật các thông tin về sự thay đổi điều luật thuế để gửi tới quý doanh nghiệp.
  • Phí dịch vụ dựa trên số lượng hóa đơn chứng từ; doanh thu doanh nghiệp; loại hình sản xuất và không phát sinh trong quá trình thực hiện. Bảng giá cụ thể được đưa ra sau khi chúng tôi khảo sát tình hình hoạt động của doanh nghiệp.
  • Những thông tin về sổ sách chứng từ của doanh nghiệp được công ty dịch vụ kế toán thuế Kế Toán Hà Nội bảo mật nghiêm ngặt; đảm bảo không để lộ bất cứ thông tin nào.
  • Cam kết chịu 100% trách nhiệm liên quan tới kết quả thực hiện các báo cáo; tờ khai cho doanh nghiệp. Bảo vệ quyền lợi pháp lý cho doanh nghiệp trước cơ quan thuế nhà nước.

Công ty dịch vụ kế toán thuế Kế Toán Hà Nội cam kết đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp; bồi thường thiệt hại nếu để xảy ra bất kỳ sai phạm nào. Thông tin chi tiết về gói dịch vụ kế toán thuế xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tập đoàn Kế Toán Hà Nội

Phòng dịch vụ kế toán thuế trên toàn quốc

Hotline liên hệ: 0904 614 179 và 0386 348 639 – Ms. Dung

Công ty dịch vụ kế toán thuế tại Yên Phong Bắc Ninh

 

 

 

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng