skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Tiên Du Bắc Ninh

Nếu quý doanh nghiệp đang lo lắng về hoạt động quyết toán thuế; không có những giải pháp hoàn thiện hiệu quả. Hãy để gói dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Tiên Du Bắc Ninh của Kế Toán Hà Nội đưa ra những giải pháp an toàn; tuân thủ luật. Tự tin mang tới cho quý doanh nghiệp một dịch vụ chất lượng cao với chi phí cạnh tranh nhất thị trường.

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Tiên Du Bắc Ninh

Tình trạng khó khăn của doanh nghiệp khi thực hiện quyết toán thuế

Quyết toán thuế là nhiệm vụ cần làm của mỗi doanh nghiệp vào dịp cuối năm. Mục đích là truy thu thuế thu nhập doanh nghiệp; thuế giá trị gia tăng; thuế thu nhập cá nhân của doanh nghiệp. Hoạt động quyết toán thuế cần được thực hiện bởi một đội ngũ chuyên nghiệp mới đảm bảo độ chính xác. Thế nhưng hiện nay có nhiều doanh nghiệp thường gặp khó khăn về quyết toán thuế:

  • Hệ thống hóa đơn, chứng từ chưa hợp lệ; thiếu sót nhiều chứng từ quan trọng; thiếu sự logic giữa các bút toán khi lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế. Sự biến động nhân sự kế toán khiến cho việc nhập liệu không có sự thống nhất.
  • Sổ sách kế toán và các báo cáo không trùng khớp với chứng từ gốc; số liệu không đúng thực tế phát sinh. Đội ngũ nhân viên thiếu chuyên nghiệp dẫn tới việc hoàn thiện không đúng quy định.
  • Doanh nghiệp không cập nhật kịp thời các thay đổi trong luật thuế mới ban hành. Dẫn tới việc giải trình quyết toán thuế có nhiều sai sót gây ảnh hưởng tới các hoạt động kinh doanh.
  • Những doanh nghiệp mới thành lập thường gặp khó khăn hơn về quyết toán thuế. Do không có một bộ phận kế toán chuyên nghiệp đảm nhận công việc này. Mỗi tháng chỉ kê khai thuế mà không lên sổ sách kế toán để có đủ dữ liệu cho việc quyết toán.

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Tiên Du Bắc Ninh sẽ giải quyết những khó khăn cho doanh nghiệp một cách nhanh chóng; chính xác và tuân thủ luật.

Quy trình thực hiện dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Tiên Du Bắc Ninh

  1. Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Tiên Du Bắc Ninh sẽ phân loại và kiểm tra tính hợp lệ của từng hóa đơn; chứng từ kế toán; sổ sách kế toán.
  2. Tiến hành thiết lập các chứng từ kế toán theo quy định của bộ tài chính bao gồm: chứng từ xuất nhập; thu chi; chứng từ ngân hàng; các phiếu kế toán khác.
  3. Lập các văn bản; giấy tờ hợp đồng thủ tục hành chính để làm tính chặt chẽ với chứng từ gốc. Lưu trữ cẩn thận để đảm bảo cho quá trình quyết toán thuế cuối năm.
  4. Thiết lập hệ thống các loại sổ chi tiết về hàng hóa; công nợ; khấu hao; hệ thống sổ cái tài khoản; sổ nhật ký chung.
  5. In sổ sách kế toán và bảng cân đối số phát sinh; bảng cân đối kế toán; báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh; báo cáo lưu chuyển tiền tệ; thuyết minh báo cáo tài chính.     
  6. Tiến hành phân tích các rủi ro thuế; kế toán của doanh nghiệp trong quá trình hoạt động kinh doanh; tránh những rủi ro và thất thoát cho doanh nghiệp.
  7. Cân đối các mức chi phí; hàng hóa để đảm bảo lợi nhuận cho doanh nghiệp; tối ưu các khoản thuế cần đóng.
  8. Lập hồ sơ khai thuế giá trị gia tăng; hồ sơ khai thuế thu nhập cá nhân; quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp.
  9. Thực hiện giao dịch giải trình số liệu , chứng từ, báo cáo khi cơ quan thuế yêu cầu thay doanh nghiệp.
  10. Khi có thanh tra thuế; Kế Toán Hà Nội sẽ đại diện cho doanh nghiệp tiếp đoàn thanh tra.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Tiên Du Bắc Ninh

  • Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm được phụ trách bởi Kế Toán Hà Nội. Một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các gói dịch vụ kế toán và thuế chuyên nghiệp nhất hiện nay. Luôn mong muốn đem tới thật nhiều lợi ích cho doanh nghiệp; bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiệp.
  • Khi sử dụng dịch vụ quyết toán thuế cuối năm doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được tối đa các khoản chi phí. Không giống như khi thuê kế toán viên doanh nghiệp cần tốn phí đào tạo; trợ cấp; lương… Mà với dịch vụ này doanh nghiệp chỉ cần chi trả từ 500.000VNĐ.
  • Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm được thực hiện bởi một đội ngũ chuyên nghiệp; giàu kinh nghiệm. Luôn đảm bảo cho doanh nghiệp về một dịch vụ chất lượng; giải trình quyết toán thuế nhanh chóng và luôn đúng luật. Thời gian hoàn thiện luôn đảm bảo tiến độ giải trình với cơ quan thuế nhà nước.

Kế Toán Hà Nội cam kết khi thực hiện dịch vụ quyết toán thuế cuối năm sẽ đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp. Mọi kết quả thực hiện đều được chịu trách nhiệm bởi Kế Toán Hà Nội.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI

Hotline: 0386 348 639 –  0904 614 179/Ms. Dung

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Tiên Du Bắc Ninh

 

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng