skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Khoái Châu, Hưng Yên

Doanh nghiệp nào cũng mong muốn giảm chi phí tới mức tối ưu mà vẫn đảm bảo được hiệu suất công tác kế toán thuế. Vì vậy đã sử dụng dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Khoái Châu do Kế Toán Hà Nội cung cấp. Dịch vụ được phụ trách bởi đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm; cam kết chất lượng hàng đầu.

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Khoái Châu

Ưu điểm của dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Khoái Châu

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Khoái Châu được thực hiện bởi đội ngũ kế toán chuyên nghiệp. Đã có nhiều năm hoàn thành nhiệm vụ kế toán thuế cho hàng ngàn doanh nghiệp trên toàn quốc. Cùng với đó là một quy trình làm việc hiệu quả; số liệu được tổng hợp chính xác. Doanh nghiệp sẽ không cần phải bận tâm tới bất cứ vấn đề kế toán thuế nào.

Dịch vụ kế toán thuế giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa các chi phí chi trả khi chỉ dao động từ 500.000-2.000.000VNĐ/tháng. Doanh nghiệp sẽ không phải thuê kế toán viên mới mức ngân sách lớn mà thay vào đó sẽ giảm trừ được tới 50%. Kế Toán Hà Nội sẽ báo giá dựa trên từng loại hình sản xuất kinh doanh; hóa đơn chứng từ; doanh thu của doanh nghiệp trong năm tài chính.

Những doanh nghiệp nhỏ; doanh nghiệp mới khởi nghiệp nên sử dụng dịch vụ kế toán thuế trọn gói. Bởi chất lượng không những được đảm bảo mà còn giúp các doanh nghiệp có thêm nhiều giải pháp hữu ích. Trong việc xử lý các nghiệp vụ kế toán; hỗ trợ các giải pháp tài chính kế toán. Thay doanh nghiệp thực hiện các báo cáo theo đúng chuẩn mực kế toán.

Kế toán thuế là vấn đề phức tạp và cần có sự thực hiện bởi đội ngũ kế toán giỏi chuyên môn. Do vậy việc lựa chọn dịch vụ kế toán thuế trọn gói là điều phù hợp đối với các doanh nghiệp. Kế Toán Hà Nội sẽ đóng vai trò như kế toán viên của doanh nghiệp để hoàn thành các nhiệm vụ nhanh chóng; đại diện doanh nghiệp giải trình số liệu trước cơ quan thuế nhà nước.

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Khoái Châu bao gồm những công việc :

  • Để tiến hành thực hiện dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Khoái Châu; Kế Toán Hà Nội sẽ thu thập hóa đơn chứng từ; sổ sách kế toán của doanh nghiệp.
  • Thực hiện phân loại; sắp xếp các chứng từ; điều chỉnh các sai phạm cũng như bổ sung các tài liệu còn thiếu.
  • Định khoản các nghiệp vụ kế toán phát sinh trong năm tài chính; hạch toán chứng từ để tổng hợp số liệu ghi chép sổ sách kế toán.
  • Hoàn thiện các loại sổ sách kế toán theo quy định; tư vấn doanh nghiệp lưu trữ hiệu quả hồ sơ kế toán.
  • Tiến hành kê khai thuế môn bài hàng năm; báo cáo thuế hàng tháng, quý để trình lên cơ quan thuế nhà nước.
  • Thiết lập báo cáo quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp; báo cáo quyết toán thuế thu nhập cá nhân và một số loại báo cáo khác.
  • Dịch vụ kế toán thuế trọn gói sẽ hỗ trợ doanh nghiệp lập báo cáo tài chính; thống báo kịp thời khi có số thuế phát sinh.
  • Tư vấn các thông tin liên quan đến lao động; bảo hiểm nhân sự; các quy định về thuế và kế toán mới được ban hành.
  • Cân đối kế toán phù hợp nhằm đảm bảo giảm thiểu tối đa các khoản thuế cần đóng cho doanh nghiệp; loại bỏ những rủi ro có liên quan.
  • Bàn giao lại các tài liệu sau khi hoàn thành xong dịch vụ kế toán thuế trọn gói; đứng ra giải trình số liệu kế toán thay doanh nghiệp khi có yêu cầu thanh tra kiểm tra.

Bảng chi phí dịch vụ kế toán tại Kế Toán Hà Nội

Chi phí thực hiện dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Khoái Châu luôn đảm bảo lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp. Giá dịch vụ được phân tích dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như loại hình dịch vụ, sản xuất của doanh nghiệp; doanh thu doanh nghiệp đạt được trong năm tài chính; số lượng hóa đơn chứng từ phát sinh. Trước khi lên bảng báo giá; Kế Toán Hà Nội sẽ tiến hành khảo sát doanh nghiệp.

Kế Toán Hà Nội cam kết hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thành công việc nhanh chóng và đảm bảo tiến độ thực hiện. Quyền lợi của doanh nghiệp được nêu rõ trên hợp đồng cam kết; Kế Toán Hà Nội sẽ bảo vệ quyền lợi pháp lý cho doanh nghiệp. Luôn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc kể cả khi dịch vụ kế toán thuế trọn gói đã được hoàn thành. Dưới đây là bảng giá dịch vụ và chỉ có tính chất tham khảo. Để nhận báo giá chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp với Kế Toán Hà Nội:

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Khoái Châu

HOTLINE: 0386 348 639 – 0904 614 179 – HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

TRỤ SỞ CHÍNH TẠI HÀ NỘI: SN 4, NGÕ 322 LÊ TRỌNG TẤN, QUẬN THANH XUÂN

CHI NHÁNH HƯNG YÊN: THỊ TRẤN BẦN – YÊN NHÂN – MỸ HÀO – HƯNG YÊN

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng