skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Nhận làm file excel theo yêu cầu

Sử dụng excel trong quản lý dữ liệu vẫn là giải pháp được rất nhiều doanh nghiệp, công ty, cửa hàng, siêu thị,… lựa chọn. Bởi tính linh hoạt, hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng biết khai thác và phát huy hết các chức năng của excel. Bởi vì, để thiết kế được một file excel hiệu quả thì cần phải có sự kết hợp giữa kỹ năng thiết kế và chuyên môn kế toán. Do đó, khách hàng vẫn nên bỏ ra một ít chi phí để thuê một công ty uy tín nhận làm file excel theo yêu cầu chuyên nghiệp. Để có được một file excel đáp ứng yêu cầu quản lý tốt của doanh nghiệp.

Thiết kế file excel

Xử lý hiệu quả và theo dõi chính xác chính xác công việc chỉ cần với EXCEL

Có khi nào, bạn cảm thấy bực tực, chán nản. Vì mỗi khi mở file báo cáo lên là y rằng, bạn phải chờ cả hàng chục phút cho nó load file. File chạy được tí thì lại bị treo hoặc chạy ì ạch. Hoặc bạn muốn tìm một mục trong cả file tổng. Nhưng tìm mãi mà không biết nó nằm chỗ nào. Bạn muốn tính lượng hàng nhập, xuất, tồn, tính lương, công nợ,.. Nhưng lại không biết dùng công thức tự động, tính hoàn toàn thủ công. Chưa kể đến, bạn cũng chẳng biết làm báo cáo tự động,…

>>>Do đó, hiệu quả công việc quản lý của bạn vẫn không được cao. Vậy, có cách nào để xử lý vấn đề này mà không phải mua phần mềm quản lý?

Bạn vẫn có thể sử dụng Excel để quản lý công việc hiệu quả mà không cần mua phần mềm dựng sẵn. Chỉ cần đầu tư một khoản chi phí rất nhỏ, thuê một công ty uy tín nhận làm file excel theo yêu cầu. Từ đó, bạn có thể xây dựng được một file excel quản lý theo ý muốn. Giúp khách hàng dễ dàng nhập, xử lý, theo dõi dữ liệu. Các mục và dữ liệu được thiết kế khoa học, phù hợp. Dễ dàng cho công tác quản lý, theo dõi, đánh giá. Đặc biệt, cực kỳ hiệu quả, vì nó được thiết kế dành riêng cho từng đối tượng khách hàng.

Đâu là địa chỉ nhận làm file excel theo yêu cầu TỐT NHẤT hiện nay?

Hiện nay, do nhu cầu của các cá nhân, doanh nghiệp ngày càng cao. Nên xuất hiện ngày càng nhiều các đơn vị nhận thiết kế file excel theo yêu cầu. Nhưng Kế toán Hà Nội vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp.

Bởi vì, Kế toán Hà Nội là công ty hoạt động lâu năm trên thị trường. Kể từ 2005 đến nay, công ty đã có 20 cung cấp các gói dịch vụ kế toán, đào tạo kế toán và thiết kế phần mềm excel theo yêu cầu,… Thế mạnh của chúng tôi là sở hữu đội ngũ nhân sự hàng đầu trong lĩnh vực kế toán, công nghệ thông tin. Cùng với đó là quy trình làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu. Từ đó, luôn mang lại các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao nhất tới tay, khách hàng.

Khi Kế toán Hà Nội nhận làm file excel theo yêu cầu, khách hàng hoàn yên tâm về.

Chất lượng và hiệu quả vượt trội của file excel do Kế toán Hà Nội thiết kế

Thiết kế file excel không hề khó. Nhưng để làm file excel phát huy được tối ưu tác dụng quản lý, không bị nặng, không bị thừa, thiếu chức năng là điều không hề đơn giản. Nó đòi hỏi những người thực hiện vừa biết thiết kế, vừa phải am hiểu về kế toán chuyên sâu. Tại Kế toán Hà Nội, chúng tôi có một đội ngũ Thạc sĩ kế toán, kiểm toán giỏi, cộng với đội ngũ kỹ sư công nghệ thông tin lành nghề,… Do đó, có thể xử lý hiệu quả các vấn đề đang tồn tại của hệ thống file excel quản lý của doanh nghiệp.

Hơn nữa, file excel được Kế toán Hà Nội thiết kế hoàn toàn dựa trên các yêu cầu của doanh nghiệp. Không chỉ thế, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ khảo sát kỹ doanh nghiệp. Tư vấn các vấn đề khách hàng đang gặp phải. Từ đó, thiết kế nên sản phẩm đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng mà vẫn hài hoà với các vấn đề thực tế.

Hơn nữa, file excel theo yêu cầu do Kế toán Hà Nội làm có tính linh hoạt và dễ sử dụng nhất hiện nay

Vì là file excel được thiết kế độc quyền, dành riêng cho doanh nghiệp. Nên không những mang lại hiệu quả cao nhất, mà nó còn rất linh hoạt trong quá trình sử dụng. Người dùng vẫn có thể linh hoạt thay đổi các chức năng trong quá trình vận hành. Dễ dàng thêm bớt, chỉnh sửa, cập nhật dữ liệu mà không hề mất phí bảo trì. Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng triệt để các chức năng của excel. Giảm thiểu các công việc xử lý lặp đi lặp lại, cũng như sai sót của con người. Từ đó, giúp khách hàng xử lý và theo dõi công việc chính xác hơn.

Kế toán Hà Nội nhận làm file excel theo yêu cầu rất dễ sử dụng cho khách hàng. Bạn không cần phải là chuyên gia trong lĩnh vực kế toán mà vẫn sử dụng tốt phần mềm. Bởi vì, các công thức, báo cáo, đều được chúng tôi thiết lập tự động. Bạn chỉ cần nhập dữ liệu, phần mềm excel sẽ tự động xử lý số liệu và ra báo cáo.

Xem thêm: Dịch vụ làm báo cáo thuế tại Hà Nội chuyên nghiệp

Kế toán Hà Nội nhận làm file excel theo yêu cầu với giá tốt nhất thị trường hiện nay

Trong khi các phần mềm dựng sẵn có chi phí khá cao. Hơn nữa, khách hàng còn phải mất chi phí bảo trì trong suốt quá trình sử dụng. Thì sử dụng phần mềm excel thiết kế, doanh nghiệp chỉ cần bỏ chi phí 1 lần, sẽ không tốn thêm bất cứ chi phí nào trong Quá trình sử dụng. Hơn nữa, file excel do Kế toán Hà Nội thiết kế có giá tốt nhất thị trường hiện nay. Hơn nữa, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ. Cụ thể: được hỗ trợ về chuyên môn kế toán miễn phí; được hỗ trợ trọn đời các vấn đề về phần mềm excel; hỗ trợ doanh nghiệp tuyển dụng, đào tạo đội ngũ kế toán,…

Giai Thuong Ke Toan Ha Noi

Kế toán Hà Nội nhận làm file excel theo yêu cầu cho khách hàng bao gồm những nội dung gì?

Trước khi đi vào thiết kế, chúng tôi sẽ khảo sát kỹ các vấn đề của khách hàng và lắng nghe những yêu cầu của khách hàng. Với mỗi khách hàng, chúng tôi sẽ thiết kế file riêng cho phù hợp và mang lại hiệu quả nhất. Nhưng nhìn chung, 1 file excel đầy đủ do Kế toán Hà Nội thiết kế sẽ có 3 mục chính. Bao gồm: thiết kế quản lý kho; thiết kế file kế toán và thiết kế file quản lý công nợ, tính lương.

Thiết kế file quản lý kho

Khi nhận làm file excel theo yêu cầu cho khách hàng, chúng tôi nhận thấy nhiều doanh nghiệp đang gặp phải những hạn chế khi quản lý kho. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ thiết kế file quản lý kho đầy đủ, đa dạng cho khách hàng với nhiều chỉ mục:

  • Sổ kho hàng hóa: cho phép người dùng theo dõi số thứ tự; tên sản phẩm dịch vụ; số lượng hàng tồn nhập xuất trong ngày và cuối ngày.
  • Báo cáo nhập xuất tồn về mã hàng hóa; tên loại hàng hóa và số dư đầu kỳ nhập xuất tồn.
  • Sổ chi tiết về hàng hóa gồm loại chứng từ và tài khoản đối ứng; đơn giá và nhập xuất tồn.
  • Sổ kho chi tiết theo dõi ngày; chứng từ; nội dung và lượng nhập xuất tồn.
  • Thiết lập phiếu nhập xuất tự động; mã hàng hóa tự động; mã khách hàng hoặc nhà cung cấp tự động.
  • Quản lý quá trình in ấn phiếu nhập xuất kho; bảng theo dõi nhập xuất hàng hóa linh hoạt và in ấn sổ chi tiết vật tư, sổ kho nhiều mặt hàng.
  • Truy cập và in ấn bảng tổng hợp nhập xuất tồn; nhập liệu và bảng tính giá xuất kho tự động và chính xác.
  • Một vài chức năng khác bổ trợ gồm: kiểm tra xuất kho âm; tính giá xuất kho và cập nhật chứng từ.

Thiết kế file excel kế toán theo yêu cầu khách hàng

Khi nhận làm file excel theo yêu cầu, trong phần file excel kế toán, chúng tôi sẽ thiết kế các chỉ mục:

  • Phân hệ sổ sách kế toán và hệ thống phiếu thu chi hạch toán kế toán; sổ cái tài khoản kế toán.
  • Bảng cân đối phát sinh; cân đối kế toán; kết quả hoạt động kinh doanh và lưu chuyển tiền tệ.
  • Kết chuyển các chi phí doanh thu tự động trong từng tháng; kết chuyển lãi lỗ tự động và hoạch toán bút toán lãi lỗ.
  • Phân hệ nhập xuất tồn và mã ở bảng tổng hợp nhập xuất tồn. Nhập phát sinh và theo dõi chi tiết giá thành; kết chuyển công nợ.

Thiết kế file excel công nợ hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng

  • Khi nhận làm file excel công nợ hàng hoá theo yêu cầu, chúng tôi sẽ tạo ra phân hệ quản lý kho và nhập phiếu ban hàng. Có chức năng gợi ý từng mã hàng hóa khi gõ ký tự.
  • Thiết lập báo cáo nhập xuất tồn kho hàng hóa và báo cáo chi tiết từng mã hàng hóa; quản lý công nợ.
  • Thiết lập bảng kê chi tiết các khoản nợ và thu và quản lý thu chi; thiết lập phiếu thu chi hàng ngày, tháng.
  • Theo dõi sổ quỹ tiền mặt và doanh thu lợi nhuận bán hàng. Lập báo cáo doanh thu lợi nhuận bán hàng và doanh thu lợi nhuận theo từng nhân viên.

Kế toán Hà Nội đã nhận làm file excel theo yêu cầu cho hàng chục nghìn cá nhận, doanh nghiệp. Được khách hàng trải nghiệm và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Giúp khắc phục những hạn chế dang tồn tại và đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng. Kế toán Hà Nội CAM KẾT hoàn lại 100% phí dịch vụ nếu chất lượng sản phẩm không giống như hợp đồng đã ký kết. Chúng tôi sẽ bảo hành dịch vụ trọn đời, hỗ trợ doanh nghiệp trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Trân trọng!

TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI

Hotline liên hệ: Ms Dung 0386 348 639; Ms Nga 0904 614 179

Trụ sở chính: Số 04 ngõ 322 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thuong 01 Group

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng