skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Trung tâm đào tạo kế toán trưởng tại Bắc Ninh uy tín

Để trở thành một kế toán trưởng chuyên nghiệp thì bạn cần phải có sự đúc kết về kinh nghiệm; am hiểu chuyên sâu về kế toán từ đó mới có thể hoàn thành tốt công việc. Trong trường hợp chưa thực sự tự tin với năng lực và có mong muốn sở hữu chứng chỉ bồi dưỡng. Hãy đăng ký tham gia khóa học của trung tâm đào tạo kế toán trưởng tại Bắc Ninh. Một trong những chi nhánh trực thuộc Kế Toán Hà Nội đang thu hút đông đảo sự quan tâm của học viên.

Những quy định pháp lý về việc bổ nhiệm kế toán trưởng trong doanh nghiệp

Trung tâm đào tạo kế toán trưởng tại Bắc Ninh

Căn cứ pháp lý

  • Theo nghị định số 34/2017/NĐ-CP ngày 03 tháng 4 năm 2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Nội vụ.
  • Theo nghị định số 204/2004/NĐ-CP ngày 14 tháng 12 năm 2004 của Chính phủ về chế độ tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang.
  • Theo Khoản 5 Điều 20 Nghị định số 174/2016/NĐ-CP ngày 30 tháng 12 năm 2016 của Chính phủ quy định chi tiết một số Điều của Luật kế toán
  • Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Công chức – Viên chức.

Điều kiện bổ nhiệm

  • Người được bổ nhiệm vị trí kế toán trưởng phải có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp; trung thực; có ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.
  • Có trình độ chuyên môn nghiệp vụ về kế toán từ bậc trung cấp trở lên và đã có thời gian công tác thức tế tại doanh nghiệp; cơ quan hành chính.
  • Những người có chuyên môn nghiệp vụ từ trình độ đại học trở lên thì cần có ít nhất 2 năm công tác thực tế.
  • Những người có chuyên môn nghiệp vụ với trình độ cao đẳng; trung cấp trở lên thì cần có ít nhất 3 năm công tác thực tế.
  • Những người được bổ nhiệm kế toán trưởng phải có chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng. Chứng chỉ này chỉ được cấp khi học viên tham gia khóa học của trung tâm đào tạo kế toán trưởng tại Bắc Ninh.

Tại sao nên lựa chọn trung tâm đào tạo kế toán trưởng tại Bắc Ninh?

Trung tâm đào tạo kế toán trưởng tại Bắc Ninh với hơn 15 năm hình thành và phát triển. Được phụ trách giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp của Kế Toán Hà Nội. Họ đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo kế toán trưởng trên toàn quốc. Am hiểu chuyên sâu về kế toán và có các phương pháp giảng dạy khoa học. Từ đó giúp học viên dễ dàng tiếp cận cũng như lĩnh hội đầy đủ kiến thức.

Trung tâm đào tạo kế toán trưởng sẽ là nơi giúp các học viên nhanh chóng định hướng tư duy lãnh đạo. Nắm vững sâu về nghiệp vụ kế toán và tổ chức công tác kế toán trong doanh nghiệp. Hiểu rõ bản chất công việc của kế toán trưởng cũng như trách nhiệm pháp lý. Thời gian đào tạo tuy không dài nhưng đảm bảo cung cấp kiến thức một cách đầy đủ và chuẩn mực.

Khóa học kế toán trưởng tại đây có mức phí hợp lệ chỉ 2,5 triệu/khóa diễn ra gần 2 tháng. Chỉ cần ôn tập cũng như tham gia đầy đủ các buổi học thì chắc chắn học viên sẽ dễ dàng được cấp chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng. Chứng chỉ bồi dưỡng sẽ là căn cứ quan trọng quyết định bổ nhiệm vị trí kế toán trưởng. Có hiệu lực trong vòng 5 năm và sẽ vô thời hạn nếu được bổ nhiệm lần 2.

Những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi tham gia trung tâm đào tạo kế toán trưởng tại Bắc Ninh

  • Học viên khi tham gia trung tâm đào tạo kế toán trưởng tại Bắc Ninh sẽ hiểu sâu hơn về luật kế toán. Biết cách cập nhật các điều chỉnh bổ sung mới nhất về chế độ kế toán một cách nhanh chóng.
  • Học viên sẽ nắm vững được tình hình hoạt động của một doanh nghiệp dưới góc độ tài chính. Các kiến thức pháp luật về kinh tế, thuế; cách hoàn thiện báo cáo thuế chuẩn mực theo quy định.
  • Hiểu rõ bản chất; mục đích; nội dung; phạm vi cũng như nhiệm vụ của các loại kiểm toán hiện nay bao gồm kiểm toán nội bộ; kiểm toán nhà nước. Học viên sẽ hiểu chi tiết cách chiết khấu dòng tiền; ứng dụng trong thẩm định dự án đầu tư; các kế hoạch vốn lưu động và ngân sách của doanh nghiệp.
  • Tại trung tâm đào tạo kế toán trưởng; học viên sẽ biết cách phân tích cơ cấu tài chính; các rủi ro tài chính; đưa ra được các cảnh báo tài chính cho doanh nghiệp. Phân tích cơ cấu chi phí; các rủi ro kinh doanh và dự báo chi phí cho doanh nghiệp.

Trung tâm Kế Toán Hà Nội cam kết sẽ hoàn phí nếu học viên không hài lòng về chương trình đào tạo. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhanh chóng kể cả khi học viên đã hoàn thành xong khóa đào tạo.

Liên hệ đăng ký tham gia khóa học ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn:

HOTLINE: 0386 348 639 – 0904 614 179 – TƯ VẤN VIÊN MS. DUNG

TRỤ SỞ CHÍNH TẠI HÀ NỘI: SN 4, NGÕ 322 LÊ TRỌNG TẤN, QUẬN THANH XUÂN

Trung tâm đào tạo kế toán trưởng tại Bắc Ninh

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng