skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Lớp học kế toán thuế GIÁ RẺ UY TÍN tại Dương Kinh Hải Phòng

Dạy lý thuyết dễ hiểu, kỹ năng thực hành thành thạo tại Lớp học kế toán thuế GIÁ RẺ UY TÍN tại Dương Kinh – Hải Phòng.

Lớp học kế toán thuế tại Dương Kinh – Hải Phòng là một trong những khóa học, đào tạo kế toán thuế trực thuộc Kế Toán Hà Nội dành cho những ai đam mê, muốn là nghề kế toán. Chỉ cần bạn có đam mê, dù chưa biết gì hay đã biết về kế toán, tham gia khóa học kế toán thuế ngắn hạn tại Dương Kinh – Hải Phòng, bạn đã sở hữu cho mình đầy đủ kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu để trở thành một kế toán thuế mà các doanh nghiệp luôn cần. Vậy tầm quan trọng của kế toán thuế là như thế nào? Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu ở phần dưới sau nhé.

 

Lớp học kế toán thuế GIÁ RẺ UY TÍN tại Dương Kinh Hải Phòng

1. Vị trí kế toán thuế quan trọng như thế nào với các doanh nghiệp? 

Kế toán thuế là những người chịu trách nhiệm ghi chép, tính toán, cân đối thu chi, lãi lỗ của doanh nghiệp để làm các báo cáo thuế kịp thời, đúng hạn, không sai phạm. Vì vậy, mà kế toán thuế là một trong những bộ phận quan trọng nhất đối với vấn đề tài chính của doanh nghiệp. Một kế toán thuế chuyên nghiệp sẽ tránh để cho doanh nghiệp xảy ra những tình huống thất thoát không đáng có và gặp nhiều lợi ích trong doanh nghiệp.

Một nhân viên kế toán thuế kinh nghiệm sẽ biết cách xử lý các chứng từ cho hợp lệ, hợp lý. Điều đó giúp doanh nghiệp tránh được những vấn đề xử phạt mỗi khi đến kỳ kiểm tra thuế, đảm bảo an toàn cho hệ thống tài chính doanh nghiệp.

Không quá khó hiểu khi mà các doanh nghiệp hiện nay yêu cầu rất cao ở vị trí kế toán thuế khi phải có 2 năm kinh nghiệm làm việc mới có thể xin việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm ngay từ đầu; hoặc không đủ tự tin để vào làm ngay lập tức. Vì thế, Lớp học kế toán thuế GIÁ RẺ UY TÍN tại Dương Kinh thuộc Kế Toán Hà Nội sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn để xây dựng chuyên môn trước khi bước chân vào làm việc thực sự.

Mỗi học viên sẽ có những tiêu chí khác nhau khi chọn lớp học kế toán thuế. Mời các bạn cùng xem những tiêu chí hàng đầu giúp cho lớp học kế toán thuế tại Dương Kinh – Hải Phòng trở nên uy tín, được nhiều học viên theo học nhé.

2. Những tiêu chí gì giúp cho lớp học kế toán thuế tại Dương Kinh – Hải Phòng được săn đón và nhiều học viên theo?

  • Học phí tham gia lớp học kế toán thuế tại Dương Kinh phải chăng, phù hợp với nhiều người:

Học phí tại các khóa học của Kế Toán Hà Nội luôn có những ưu đãi khủng dành cho mọi đối tượng tham gia. Riêng để tham gia lớp học kế toán thuế, bạn chỉ cần bỏ ra 1,200,000 – 2,800.000 đồng ( học phí ưu đãi ) cho một khóa học khoảng 10 – 22 buổi (tùy theo trình độ ban đầu của bạn), là các bạn đã có thể sở hữu cho mình những kiến thức hữu dụng để phục vụ cho công việc kế toán sau này.

  • Thời gian học linh động: 

Mỗi buổi học sẽ trải dài 3 ca từ sáng tới tối và các bạn hoàn toàn có thể chọn ca học nào cho bản thân là hợp lý nhất.

  • Cơ sở vật chất:

Thật khó để bất kỳ trung tâm dạy học nào thu hút được học viên nếu cơ sở vật chất không đáp ứng được nhu cầu. Ở Lớp học kế toán thuế Dương Kinh, chúng tôi có phòng học rộng rãi, điều hòa mát lạnh, đầy đủ dụng cụ hỗ trợ giảng dạy, máy tính cấu hình mạnh, đủ phần mềm kế toán thuận lợi cho các học viên làm các bài tập thực hành.

  • Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp:

Chắc chắn rồi. Giảng viên không có đủ năng lực sẽ rất khó để dẫn dắt các học viên hiểu bài. Vậy, những giảng viên đó là ai? Họ là những nhà phân tích tài chính, kế toán thuế, kế toán trưởng…và họ có đầy đủ kinh nghiệm tại các doanh nghiệp lớn để truyền tải cho các học viên những kỹ năng để chinh chiến, làm việc, đối ngoại…trong một nghề kế toán đầy đủ áp lực.

  • Chương trình giảng dạy thực tế:

Không bó hẹp trong các bài tập lý thuyết, tham gia lớp học kế toán thuế tại Dương Kinh – Hải Phòng, các bạn sẽ được tiếp xúc với các loại hóa đơn, chứng từ sống và được thực hành hạch toán trên Excel, Misa… Đào tạo để các học viên có thể hành nghề, làm việc như một kế toán chuyên nghiệp là mục đích của Kế Toán Hà Nội chúng tôi.

  • Phương pháp giảng dạy uy tín, hiệu quả cao:

Các giảng viên lớp học kế toán thuế tại Dương Kinh trong suốt quá trình học sẽ luôn theo kèm các bạn. “Cầm tay chỉ việc”, luôn phải chắc chắn rằng các học viên phải 100% hiểu hết toàn bộ bài giảng mới thôi. Sự nhiệt tình, tận tâm của các giảng viên sẽ giúp cho các học viên ở đây tự tin hơn khi thực hành thay vì để học viên tự học, tự tìm tòi như các trường đại học mà chưa chắc đã hiệu quả.

Bằng những tiêu chí trên, Kế Toán Hà Nội đã đem đến cho các học viên một môi trường học tập tuyệt vời, thân thiện, hòa đồng. Sau đây, mời các bạn theo dõi về những bài giảng cụ thể của lớp học kế toán thuế tại Dương Kinh – Hải Phòng nhé.

3. Nội dung giảng dạy tại lớp học kế toán thuế tại Dương Kinh – Hải Phòng.

Lớp học kế toán thuế GIÁ RẺ UY TÍN tại Dương Kinh Hải Phòng

Phần 1: Giới thiệu khóa học:

  • Giới thiệu tổng quan về khóa học kế toán thuế.
  • Giới thiệu về kế toán thuế, tầm quan trọng của kế toán thuế và những công việc mà các kế toán thuế phải làm hằng ngày.
  • Những bước các kế toán thuế cần làm khi doanh nghiệp bắt đầu thành lập, khi bàn giao công việc hoặc tiếp nhận công việc từ kế toán khác.

Phần 2: Tìm hiểu và thực hành các sắc thuế, luật và quy định về thuế mà kế toán thuế cần biết:

  • Hiểu và thực hành kê khai lệ phí môn bài.
  • Phân biệt các loại hóa đơn, cách sử dụng hóa đơn, chứng từ.
  • Hướng dẫn lập thông báo phát hành hóa đơn, thời điểm xuất hóa đơn và những vi phạm hành chính về hóa đơn…
  • Hướng dẫn các phương pháp kê khai và tính thuế GTGT.
  • Cách tải phần mềm hỗ trợ Quyết toán thuế TNCN.
  • Phân biệt các đối tượng chịu thuế TNCN và các khoản phải chịu thuế TNCN.
  • Hướng dẫn các phương pháp khấu trừ thuế TNCN, kê khai thuế TNCN, quyết toán thuế TNCN và làm các bài tập về thuế TNCN.
  • Hướng dẫn cách tính thuế TNDN và quyết toán thuế TNDN.

Phần 3: Thực hành hạch toán trên phần mềm kế toán Misa hay Excel (dành cho các bạn chưa biết hạch toán, làm chứng từ, lên sổ sách và lên báo cáo tài chính).

Trong phần này, giảng viên Lớp học kế toán thuế tại Dương Kinh sẽ từng bước dạy và hướng dẫn bạn thực hành hạch toán trên phần mềm.

Cuối cùng tự bạn sẽ thiết lập được các bảng tính lương, bảo hiểm; các bảng phân bổ chi phí, khấu hao tài sản; các bản tập hợp và tính giá thành, tính giá vốn; Tự thiết lập được đầy đủ các loại sổ sách, hoàn thiện chứng từ hợp lý – hợp lệ và lên được trọn bộ Báo cáo tài chính

Phần 4: Tổng kết khóa học:

  • Tổng kết lại những gì quan trọng, cần nắm vững các kỹ năng của kế toán thuế trong khóa học.
  • Truyền đạt các kinh nghiệm nghề nghiệp quý báu, giúp học viên làm việc hiệu quả và tránh sai phạm.

4. Những điều các bạn sẽ nhận được sau khóa học là gì? 

Ngay sau khi lớp học kế toán thuế tại Dương Kinh kết thúc, bạn đã như có 2 năm kinh nghiệm làm việc thức tế, và luôn có người đồng hành giúp đỡ khi làm việc sau này, có thể khái quát như sau:

  • Bạn tự độc lập ứng dụng tất cả các chương trình học dựa trên các bộ hóa đơn, chứng từ sống của doanh nghiệp vào trong công việc kế toán thuế khi đi làm.
  • Các giảng viên tại lớp học kế toán thuế tại Dương Kinh – Hải Phòng sẽ dạy và giúp các bạn hiểu, nắm vững kiến thức, học hỏi kinh nghiệm và kỹ năng.
  • Thành thạo về việc xử lý kế toán thuế trong doanh nghiệp, nắm rõ các công việc mà kế toán thuế phải làm qua hàng tháng, quý…cuối năm phải làm.
  • Thành thạo trong việc kê khai, quyết toán thuế và biết cách xử lý khi sai sót trong việc kê khai.
  • Thành thạo sử dụng phần mềm kế toán để hoàn thành sổ sách, làm chứng từ và lên báo cáo tài chính
  • Lớp học kế toán thuế tại Dương Kinh Hải Phòng hoàn toàn có thể giải đáp mọi thắc mắc, hướng dẫn các bạn thật kỹ và chi tiết trong quá trình học và sau này đi làm với mục đích để tạo tâm lý vững nhất khi xử lý công việc.

Trên đây là những thông tin cơ bản về lớp học kế toán thuế tại Dương Kinh – Hải Phòng mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn.

Nếu các bạn đang sinh sống tại Hải Phòng, muốn tìm công việc kế toán thuế và nơi cải thiện trình độ nghiệp vụ, chúng tôi tin các khóa học kế toán thuế của Kế Toán Hà Nội sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Để biết thêm nhiều thông tin khác, các bạn hãy liên hệ với khóa học để nhận được những hỗ trợ, tư vấn khi có nhu cầu đăng ký tham gia nhé.

TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI

Trụ sở chính tại Hải Phòng: Số 137 Vũ Trọng Khánh – Ngô Quyền – Tp Hải Phòng

Hotline tư vấn lớp học kế toán thuế tại Dương Kinh: 0386 348 6390904 614 179

Nhân đây, Kế Toán Hà Nội kính mời Bạn tham khảo thêm về các gói dịch vụ kế toán và các lớp đào tạo kế toán khác của Kế Toán Hà Nội.

– Tham khảo >>> Dịch vụ Kế toán trọn gói tại Hải Phòng.

– Tham khảo >>> Dịch vụ Kê khai thuế tại Hải Phòng

– Tham khảo >>> Dịch vụ Quyết thuế tại Hải Phòng.

– Tham khảo >>> Lớp học kế toán tổng hợp tại Hải Phòng.

– Tham khảo >>> Lớp học kế toán trưởng tại Hải Phòng.

Lớp học kế toán thuế GIÁ RẺ UY TÍN tại Dương Kinh Hải Phòng

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng