skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán tại Đan Phượng – Quyết toán thuế

Đến thời kỳ quyết toán thuế nhưng doanh nghiệp nhận ra hệ thống sổ sách rất lộn xộn, thậm chí thiếu nhiều hóa đơn chứng từ. Điều này rất nguy hiểm bởi nếu số liệu sai sót, nộp không đúng kỳ hạn doanh nghiệp sẽ bị cơ quan thuế xử phạt. Tuy nhiên một gói dịch vụ tiện ích sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề này rất hiệu quả đó chính là dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán tại Đan Phượng.

Bài viết tham khảo thêm:

Dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán tại Đan Phượng thực sự cần thiết

Trong nhiều năm cung cấp dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán tại Đan Phượng cho hàng ngàn doanh nghiệp trên toàn quốc. Kế Toán Hà Nội nhận thấy rằng:

>> Hệ thống sổ sách chứng từ của nhiều doanh nghiệp có sự lộn xộn; chưa được kiểm soát chặt chẽ. Đồng thời thiếu khá nhiều hóa đơn chứng từ; các dữ liệu có sự sai lệch. Điều này có ảnh hưởng khá lớn đến hoạt động quyết toán thuế về sau của doanh nghiệp.

>> Vấn đề hạch toán, định khoản của doanh nghiệp không có sự nhất quán giữa các năm. Việc thay đổi nhân sự kế toán liên tục đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới hệ thống dữ liệu kế toán. Thậm chí có nhiều nghiệp vụ bị thực hiện sai, hạch toán chưa chuẩn chỉnh.

>> Những doanh nghiệp nhỏ hay mới thành lập, đội ngũ kế toán viên khá ít kinh nghiệm. Bởi vậy các báo cáo tài chính không được đảm bảo; các tờ khai thuế hay một số báo cáo khác có liên quan thực hiện không chuẩn chỉnh. Để gạt bỏ nỗi lo này thì dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán chính là một giải pháp an toàn.

>> Những thông tư và nghị định có liên quan tới kế toán sẽ thường xuyên được sửa đổi bổ sung. Và nếu như doanh nghiệp không kịp thời cập nhật đầy đủ; cập nhật chuẩn chỉnh thì việc thực hiện sai quy chế là điều hiển nhiên. Các mức phạt có thể gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Lợi ích đem lại cho doanh nghiệp của dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán tại Đan Phượng

Không thể phủ nhận dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán tại Đan Phượng đem đến khá nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Đó chính là việc hoàn thành sổ sách chuẩn chỉnh; cập nhật các dữ liệu chính xác. Dịch vụ sẽ giúp doanh nghiệp ra soát các lỗi sai; điều chỉnh đúng quy định hiện hành.

Dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán sẽ giúp doanh nghiệp kiểm tra lại phương thức hạch toán; các dữ liệu kế toán và thống nhất chuẩn mực. Điều chỉnh những sai lệch trên các báo cáo; giúp doanh nghiệp tự tin với sổ sách để thực hiện quyết toán thuế, đảm bảo đúng pháp lý.

Khi sử dụng dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán; doanh nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí rất khả quan. Cụ thể dịch vụ thường chỉ dao động từ 500.000-2.000.000đ/tháng. Trong khi đó nếu thuê kế toán thì doanh nghiệp sẽ phải chỉ trả gấp nhiều lần; hiệu quả công việc chưa được kiểm chứng. Tuy nhiên dịch vụ này luôn đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp thông qua hợp đồng dịch vụ.

Gói dịch vụ bao gồm những công việc gì?

Khi doanh nghiệp có nhu cầu về vấn đề sổ sách kế toán thì gói dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán tại Đan Phượng chính là một giải pháp cực kỳ hữu ích. Kế Toán Hà Nội đã lên một kế hoạch thực hiện chỉn chu; đã giúp cho hàng ngàn doanh nghiệp trong hơn 17 năm qua.

  • Lộ trình đầu tiên đó chính là việc rà soát lại hiện trạng sổ sách; xem xét về tính hợp lệ và các dữ liệu đã đạt chuẩn hay chưa.
  • Đánh giá chứng từ gốc so với tờ khai thuế giá trị gia tăng định kỳ; bổ sung các chứng từ kế toán chặt chẽ với chứng từ gốc.
  • Dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán sẽ tiến hành xử lý những tình huống còn tồn đọng trong hoạt động kế toán như mất chứng từ; hóa đơn thất lạc…
  • Tiến hành điều chỉnh, cân đối các dữ liệu kế toán chuẩn chỉnh trên sổ sách kế toán đảm bảo không có sai phạm.
  • Hạch toán các chứng từ trên phần mềm kế toán; hoàn thiện các loại sổ chi tiết; sổ tính giá thành; sổ tài khoản; sổ nhật ký chung…
  • Thực hiện chỉnh sửa các dữ liệu kế toán; phân bổ hạch toán theo đúng chuẩn mực trong trường hợp cần thiết.
  • Trao đổi với doanh nghiệp về các nội dung đã thực hiện; tư vấn những giải pháp tối ưu các khoản chi phí thuế.
  • Kế Toán Hà Nội sẽ đại diện doanh nghiệp thực hiện hoạt động giải trình với cơ quan thuế về các vấn đề liên quan đến sổ sách kế toán đã thực hiện.

Nếu doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán; xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI

Hotline: 0386 348 639 – 0904 614 179 – phòng dịch vụ

Trụ sở chính: Số 04 ngõ 322 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán tại Đan Phượng

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng