skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Dịch vụ kế toán thuế Chuyên nghiệp Giá rẻ tại Tp HCM

Dịch vụ kế toán thuế Chuyên nghiệp Giá rẻ tại Tp HCM là trợ thủ đắc lực dành cho doanh nghiệp. Trong việc xử lý các nghiệp vụ, thủ tục về thuế hiện nay. Bởi kế toán thuế là một lĩnh vực phức tạp nếu không có kinh nghiệm thực tế sẽ khó mà xử lý triệt để. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ mời quý doanh nghiệp cùng theo dõi quy trình làm việc cụ thể của Kế Toán Hà Nội trong bài viết dưới đây.

Phân tích những ưu và nhược điểm của dịch vụ kế toán thuế Chuyên nghiệp Giá rẻ tại Tp HCM

Phân tích ưu điểm

Chi phí cho để doanh nghiệp có thể xây dựng hệ thống kế toán là rất lớn. Thông thường từ 5.000.000 – 7.000.000/tháng để chi trả lương cho nhân viên. Trong khi mức phí dịch vụ kế toán thuế Chuyên nghiệp Giá rẻ tại Tp HCM chỉ từ 300.000/tháng. Không những thấp hơn rất nhiều so với chi phí thuê kế toán viên. Mà doanh nghiệp sẽ không phải mất các khoản chi phí phát sinh.

Khi sử dụng dịch vụ kế toán thuế doanh nghiệp sẽ chẳng cần phải bỏ chi phí để đầu tư các trang thiết bị phục vụ. Không cần phải mất chi phí đào tạo kế toán, các khoản trợ cấp hàng tháng hay phần mềm phục vụ…

Dịch vụ này sẽ luôn đảm bảo chất lượng cho doanh nghiệp. Có mặt bất cứ lúc nào; ngay khi doanh nghiệp cần sẽ có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp xử lý các vấn đề. Không làm ảnh hưởng tới các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Dịch vụ kế toán thuế được thực hiện bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm; xử lý các số liệu trên phần mềm kế toán chuyên nghiệp. Các báo cáo có kết quả chính xác; số liệu ghi chép đầy đủ đúng theo quy định của Bộ tài chính; các dữ liệu được lưu trữ cẩn thận.

Phân tích nhược điểm

Không xuất hiện thường xuyên tại cơ sở của doanh nghiệp. Khác với kế toán nội bộ thông thường, dịch vụ kế toán thuế sẽ trao đổi với doanh nghiệp thông qua email để làm việc. Hàng tháng doanh nghiệp có thể gửi mail hoặc chuyển phát các hồ sơ chứng từ phát sinh cho đơn vị thực hiện.

Dịch vụ kế toán thuế chỉ xử lý các vấn đề liên quan tới thuế cho doanh nghiệp. Mà không làm tất cả các công việc khác như kế toán nội bộ.

Tuy nhiên doanh nghiệp không cần lo lắng về nhược điểm này nếu lựa chọn dịch vụ kế toán trọn gói Uy tín Giá rẻ tại Tp HCM của Kế Toán Hà Nội.

Vì sao dịch vụ kế toán thuế của Kế Toán Hà Nội được nhiều doanh nghiệp lựa chọn?

Dịch vụ kế toán thuế Chuyên nghiệp Giá rẻ tại Tp HCM

Dịch vụ kế toán thuế Chuyên nghiệp Giá rẻ tại Tp HCM của Kế Toán Hà Nội đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp. Đảm bảo chất lượng, tuân thủ pháp luật và tính an toàn cao.

dịch vụ kế toán thuế Chuyên nghiệp Giá rẻ tại Tp HCMChi phí dịch vụ rẻ chỉ từ 300.000/tháng đối với tất cả các loại hình doanh nghiệp. Trong quá trình thực hiện dịch vụ Kế Toán Hà Nội cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

dịch vụ kế toán thuế Chuyên nghiệp Giá rẻ tại Tp HCMKế Toán Hà Nội luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Giải đáp mọi thắc mắc khi doanh nghiệp cần; các vấn đề được giải quyết nhanh chóng, đúng quy trình đã đề ra.

Dịch vụ kế toán thuế Chuyên nghiệp Giá rẻ tại Tp HCMCó trách nhiệm pháp lý trước cơ quan thuế; tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp có thể giải trình thông qua dễ dàng. Có trách nhiệm trước kết quả thực hiện và nếu có sai sót thì Kế Toán Hà Nội sẽ thay doanh nghiệp chịu mọi hình thức xử phạt.

Dịch vụ kế toán thuế Chuyên nghiệp Giá rẻ tại Tp HCMĐội ngũ nhân viên của Kế Toán Hà Nội trên 10 năm kinh nghiệm; xử lý các nghiệp vụ khoa học, tính chính xác cao. Tất cả các số liệu đều dựa trên thực tế để xử lý hiệu quả.

 Với dịch vụ kế toán thuế chúng tôi luôn mong muốn khách hàng nhận được nhiều lợi ích. Doanh nghiệp vừa tiết kiệm được tối đa chi phí, vừa đảm bảo được hệ thống sổ sách kế toán luôn đầy đủ và đúng luật.

Quy trình thực hiện dịch vụ kế toán thuế Chuyên nghiệp Giá rẻ tại Tp HCM

Trước khi thực hiện dịch vụ kế toán thuế Chuyên nghiệp Giá rẻ tại Tp HCM Kế Toán Hà Nội sẽ có buổi khảo sát quy mô doanh nghiệp; loại hình doanh nghiệp đang hoạt động và tiếp nhận các hóa đơn chứng từ phát sinh.

  1. Phân tích các số liệu trên hóa đơn chứng từ nhằm kiểm tra tính hợp lệ; nếu có sai sót sẽ hiệu chỉnh phù hợp.
  2. Tư vấn cho doanh nghiệp cách sử dụng hóa đơn đầu ra đầu vào hợp lý.
  3. Cân đối thuế giá trị gia tăng và lập tờ khai báo cáo thuế; tình hình sử dụng hóa đơn; khai báo thuế thu nhập cá nhân cũng như tạm tính thuế thu nhập doanh nghiệp.
  4. Nộp tờ khai thuế cho cơ quan thuế hoặc chi cục thuế nơi quản lý doanh nghiệp.
  5. Lập báo cáo tài chính năm và thay doanh nghiệp nộp cho cơ quan thuế.
  6. Lập sổ sách kế toán, chứng từ, sổ chi tiết tài khoản, bảng lương và sổ nhật ký chung.
  7. Lập quyết toán thuế thu nhập các nhân và quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp.
  8. Trao đổi với doanh nghiệp về kết quả đã thực hiện và tư vấn các phương pháp xử lý vấn đề tồn đọng.
  9. In báo cáo, hoàn thiện sổ sách kế toán và bàn giao lại cho doanh nghiệp.

Hiện nay Kế Toán Hà Nội nhiều cơ sở trên toàn quốc, rất thuận tiện trong việc thực hiện dịch vụ kế toán thuế. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Hotline: 0386 348 639 – 0904 614 179 ( Ms. Dung )

Dịch vụ kế toán thuế Chuyên nghiệp Giá rẻ tại Tp HCM

 

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng