skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Ba Đình Hà Nội Chuyên nghiệp Uy tín

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Ba Đình của Công ty Kế toán Hà Nội là địa chỉ CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – GIÁ CẠNH TRANH – nơi bạn có thể trao trọn niềm tin của mình. Chúng tôi cam kết mang tới cho Doanh nghiệp bạn bộ hồ sơ Quyết Toán Thuế cùng sổ sách, chứng từ có liên quan một cách kịp thời, đúng luật, không sai sót, tránh rủi ro khi bị Thanh tra – Kiểm tra thuế.

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Ba Đình Hà Nội Chuyên nghiệp Uy tín

Tổng quan về công ty Kế toán Hà Nội:

Kế Toán Hà Nội tiền thân là Văn phòng tư vấn thuế Hà Nội, đến nay (2019) đã trải qua gần 15 năm hoạt động, phát triển trong nghề cung cấp dịch vụ quyết toán thuế cuối năm. Với bề dày kinh nghiệm và sự số gắng không ngừng nghỉ của toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV, đến nay đã tạo được sự CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN, TIN TƯỞNG đối với hàng nghìn khách hàng sử dụng Dịch vụ quyết toán thuế trên toàn quốc.

Kế toán Hà Nội là tổ chức cung cấp dịch vụ quyết toán thuế cuối năm chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ quyết toán thuế cho các doanh nghiệp với một mức giá rẻ nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tiêu biểu trong số đó là phòng dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Ba Đình Hà Nội – là địa chỉ tin cậy được rất nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến.

Với bề dày kinh nghiệm, chuyên môn cao, kỹ năng làm việc nhanh nhẹn, chuẩn xác nên năng suất làm việc của nhân viên Kế toán Hà Nội đạt hiệu quả cao nhất, đồng nghĩa với việc khách hàng được sử dụng dịch vụ với giá rẻ nhất nhưng chất lượng dịch vụ vẫn đảm bảo nhất.

Đảm bảo của Kế toán Hà Nội đối với doanh nghiệp sử dụng Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Ba Đình Hà Nội của chúng tôi.

  • Độ bảo mật thông tin của khách hàng được đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Đến với Kế toán Hà Nội, văn phòng dịch vụ quyết toán thuế cuối năm ở Ba Đình, lợi ích của Doanh nghiệp luôn được đứng lên hàng đầu. Chúng tôi giúp doanh nghiệp lường trước được rủi ro về thuế, có biện pháp khắc phục kịp thời, tránh được các rủi ro khi thực hiện quyết toán thuế cuối năm.
  • Đội ngũ kế toán trưởng luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp khi cần.

Ngoài ra, khi nhận làm quyết toán thuế cuối năm cho Doanh nghiệp, Kế Toán Hà Nội cam kết đảm bảo không hề có sai sót trong quá trình làm hồ sơ quyết toán thuế. Sẵn sàng đứng ra chịu trách nhiệm khi có vấn đề phát sinh gây bất lợi cho doanh nghiệp.

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Hà Đông Hà Nội

Lý do, Doanh nghiệp nên chọn dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Ba Đình Hà Nội?

Phòng dịch vụ quyết toán thuế cuối năm chi nhánh Ba Đình của Kế toán Hà Nội là 1 trong những phòng dịch vụ đứng TỐP đầu tại Hà Nội hiện nay:

  • Có bề dày kinh nghiệm làm hồ sơ quyết toán thuế cuối năm gần 15 năm hoạt động.
  • Đội ngũ nhân sự cẩn thận, tỉ mỉ, chuyên nghiệp, chính xác và dày dặn kinh nghiệm.
  • Đã từng quyết toán thuế cho nhiều doanh nghiệp trên khắp toàn quốc.
  • Dịch vụ quyết toán thuế chuyên nghiệp, uy tín, nhanh chóng, hiệu quả.
  • Tư vấn miễn phí 100% cho khách hàng.
  • Luôn đồng hành cùng khách hàng ngay cả khi hợp đồng kết thúc.
  • Mức phí sử dụng dịch vụ quyết toán thuế hợp lý nhất.
  • Hoàn tiền 100% chi phí nếu làm sai hợp đồng.
  • Bồi thường 100% tổn thất nếu do sai sót của Kế Toán Hà Nội gây ra.

Mời bạn tham khảo thêm các gói dịch kế toan sau:

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói.

Dịch vụ báo cáo tài chính.

Dịch vụ rà soát dọn dẹp sổ sách kế toán.

Dịch vụ quyết toán thuế.

Dịch vụ kế toán nội bộ….

Các công việc của Phòng Dịch vụ quyết toán thuế – Kế Toán Hà Nội khi nhận làm quyết toán thuế cuối năm cho Doanh nghiệp:

  • Thực hiện các thủ tục kê khai, lập báo cáo thuế tháng/quý, quyết toán thuế cuối năm theo luật thuế.
  • Thực hiện hoàn thiện hợp lý, hợp lệ chứng từ, hóa đơn và hồ sơ kế toán khác.
  • Thực hiện tổng hợp chi phí hợp lý, tổng hợp doanh thu >>> cân đối lãi lỗ, tối ưu thuế TNDN phải nộp.
  • Làm đầy đủ các trình tự kế toán như: Tính giá thành, xác định giá vốn, phân bổ chi phí, tính khấu khao TSCĐ, tính toán tiền lương, bảo hiểm…
  • Thực hiện ghi chép hoàn chỉnh hệ thống sổ sách kế toán.
  • Chốt số liệu cuối cùng với Doanh nghiệp để lên Báo cáo Tài chính và Tờ khai Quyết toán Thuế cuối năm.

>>> Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm của Kế Toán Hà Nội sẽ giúp Doanh nghiệp có Hệ thống kế Thuế đủ tiêu chuẩn AN TOÀN khi thực hiện Quyết toán Thuế với Nhà nước.

Nhân viên cùng Trưởng phòng Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm của Kế Toán Hà Nội sẽ chịu trách nhiệm về số liệu và giải trình số liệu trước các Đoàn Thanh tra, kiểm tra Thuế. 

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi tại sao bạn nên chọn Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm ở Ba Đình của Công ty Kế toán Hà Nội. Thay vì phải bỏ ra một khoản tiền lớn để nộp phạt cho những lỗi sai không đáng có. Nay đã có gói dịch vụ quyết toán thuế, doanh nghiệp bạn chỉ phải bỏ ra một chi phí hợp lý, Công ty bạn có thể hoàn toàn an tâm hoạt động kinh doanh và phát triển doanh nghiệp mà không phải lo lắng bất kỳ một vấn đề gì liên quan đến kế toán – thuế.

Hotline: 0386 348 639/ 0904 614 179

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm

CÔNG TY CỔ PHẦN KẾ TOÁN HÀ NỘI

Nhận làm Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Bắc Ninh

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng