skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Hà Nam

Công ty cổ phần tập đoàn Kế Toán Hà Nội luôn cung cấp dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Hà Nam uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Bởi với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ tay nghề cao, chúng tôi đã luôn khẳng định được vị thế của mình trên thương trường.

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Hà Nam

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Hà Nam có gì hấp dẫn?

1. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp:

Rất nhiều doanh nghiệp đều than phiền làm sao có thể tìm được một kế toán giỏi, có trình độ chuyên môn cao? Với công ty kế toán Hà Nội ở phòng dịch vụ làm báo cáo tài chính tất cả nhân viên đều được trang bị đầy đủ các kĩ năng và kĩ xảo về nghiệp vụ chuyên môn. Vậy nên khi giao công việc lập báo cáo tài chính cho chúng  tôi, doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về hiệu quả của nó.

Ngoài ra, nhằm nâng cao tay nghề cho nhân viên mà định kỳ Công ty Kế Toán Hà Nội đều tổ chức những lớp học tập huấn nghiệp vụ kế toán, cập nhật văn bản pháp Luật thuế. Vì thế, tất cả các nhân viên đều nắm rõ luật và hiểu biết tường tận mọi thủ thuật trong lĩnh vực kế toán thuế. Do đó tất cả những hợp đồng báo cáo tài chính mà công ty kế toán Hà Nội nhận làm đều được khách hàng khen ngợi.

2. Hiệu quả công việc cao:

Công việc đạt hiệu quả cao là điều mà nhiều doanh nghiệp mong muốn. Khi đến với Kế Toán Hà Nội – Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Hà Nam, chúng tôi cam kết sẽ hoàn chỉnh tất cả các báo cáo tài chính, đồng thời hạn chế tới mức thấp nhất những rủi ro.

Một ưu điểm nữa là Kế Toán Hà Nội sẽ luôn cử các nhân viên giỏi nhất đảm nhận công việc lập báo cáo tài chính nên sẽ không xảy ra sai lệch về các con số. Và điều quan trọng hơn là tất cả sổ sách đều được kiểm tra, lưu giữ cẩn thận nên sẽ không thể có tình trạng mất mát hay thất lạc.

2. Giảm thiểu nhiều chi phát sinh:

Trong báo cáo tài chính chỉ cần sai sót một chút là có thể sẽ gặp rất nhiều phiền phức, thậm chí là phải chịu tổn thất lên đến hàng hàng trăm triệu đồng. Thế nhưng, đến với Công ty Kế Toán Hà Nội tất cả đều được làm chính xác, khoa học, kĩ càng nên không thể gặp các vấn đề phát sinh như sai lệch số, chậm tiến độ, không hoàn thành đúng thời gian. Vì vậy, doanh nghiệp sẽ giảm thiểu được các chi phí thuế, tránh được các khoản phạt từ Cơ quan Thuế do làm sai báo cáo tài chính.

Nội dung công việc mà phòng dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Hà Nam sẽ đảm nhận:

Trong số rất nhiều đơn vị có dịch vụ làm báo cáo tài chính, Công ty kế toán Hà Nội luôn tự hào là đơn vị hàng đầu mang đến cho khách hàng khối lượng công việc đảm nhận nhiều nhất, chất lượng tốt nhất khi cung cấp Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Hà Nam:

  • Tư vấn tổng thể về luật thuế, luật kế toán cùng các xử phạt từ cơ quan thuế để doanh nghiệp nắm bắt.
  • Kiểm tra các báo cáo thuế mà doanh nghiệp đã nộp với chứng từ gốc và tiến hành điều chỉnh khi có sự cố xảy ra.
  • Phân loại, hoàn thiện, sắp xếp chứng từ trước khi làm sổ sách báo cáo tài chính.
  • Nhập các chứng từ vào phần mềm và thông báo cho doanh nghiệp những vấn đề còn tồn đọng.
  • Hợp lý các khoản chi phí, doanh thu và báo cho doanh nghiệp biết.
  • Tổng chốt số liệu và lập báo cáo tài chính hoàn chỉnh cho doanh nghiệp.
  • Nộp các báo cáo tài chính cho cơ quan thuế đúng tiến độ.
  • In sổ sách chứng từ, báo cáo tài chính và bàn giao đầy đủ cho doanh nghiệp.

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Hà Nam

Khi cung cấp dịch vụ, Kế Toán Hà Nội luôn có những cam kết và thực hiện đúng các cam kết sau:

  • Cam kết dịch vụ được thực hiện bởi các kế toán giỏi và có kinh nghiệm thực tế.
  • Cam kết việc lập báo cáo tài chính luôn kịp thời, đúng thời hạn đề ra.
  • Cam kết mọi số liệu đều chính xác, nếu có sai sót thì phòng Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Hà Nam và ban lãnh đạo Kế Toán Hà Nội phải chịu hoàn toàn trách nhiệm bồi thường thiệt hại.
  • Cam kết tư vấn, cố vấn tối ưu chi phí hợp lý cho doanh nghiệp.

Với những ưu điểm trên, công ty kế toán Hà Nội tự tin có đủ khả năng mang đến một dịch vụ làm báo cáo tài chính chất lượng nhất cho doanh nghiệp. Nếu có nhu cầu về sử dụng dịch vụ, hay có nhu cầu được tư vấn về nghiệp vụ làm báo cáo tài chính, doanh nghiệp hãy liên hệ theo địa chỉ sau nhé.

 CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI

Phòng:  Dịch vụ làm báo cáo tài chính 

Hotline: 0386 348 639 – Ms Dung

 Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Hà Nam

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng