skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói chuyên nghiệp uy tín giá rẻ

Công ty cổ phần tập đoàn Kế Toán Hà Nội là một trong những đơn vị tiên phong về dịch vụ kế toán thuế trọn gói chuyên nghiệp. Thực hiện dịch vụ cho tất cả các loại hình doanh nghiệp trên cả nước. Thay mặt doanh nghiệp giải quyết các thủ tục liên quan tới kế toán thuế; hỗ trợ doanh nghiệp giải trình số liệu trước cơ quan thuế.  Kế Toán Hà Nội cam kết mang tới cho doanh nghiệp một dịch vụ với chi phí hợp lý; kiểm soát các rủi ro về thuế.

dịch vụ kế toán thuế trọn gói chuyên nghiệp

Những khó khăn khi doanh nghiệp thực hiện hoạt động kế toán thuế

  • Mặc dù là một trong những dịch vụ bắt buộc thế nhưng có khá nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn về kế toán thuế. Khi thực hiện sai các quy định về báo cáo; sổ sách doanh nghiệp có thể bị xử phạt hành chính nghiêm trọng. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này cũng khá phổ biến hiện nay.
  • Doanh nghiệp mới thành lập thường chưa thể thực hiện việc xây dựng bộ máy kế toán ngay lập tức. Họ chỉ khai báo thuế hàng tháng mà chưa có hoạt động thiết lập sổ sách hay lập các báo cáo. Dẫn tới tình trạng khó khăn cho công tác kế toán thuế cuối năm.
  • Những doanh nghiệp vừa và nhỏ thường sẽ chỉ đủ kinh phí để thuê một vài kế toán viên ít kinh nghiệm. Việc xử lý các công tác thuế không ổn thường xuyên xảy ra; gây ảnh hưởng trực tiếp tới doanh nghiệp.
  • Ngoài ra nhiều doanh nghiệp cũng gặp khó khăn về kế toán thuế; khi mà không thể cập nhật kịp thời các quy định, thông tư mới ban hành. Chỉ có những kế toán có kinh nghiệm; am hiểu sâu về luật thuế mới có thể cập nhật nhanh chóng.
  • Thế nhưng dưới sự hỗ trợ của dịch vụ kế toán thuế trọn gói chuyên nghiệp; các khó khăn trên sẽ được loại bỏ. Thay vào đó doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ tận tình trong các hoạt động thuế. Liên hệ khi cần: Ms. Dung: 0386 348 639 – 0904 614 179.

Nội dung thực hiện dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Kế Toán Hà Nội

  1. Tiến hành làm hồ sơ pháp nhân với cơ quan thuế; hướng dẫn doanh nghiệp làm thủ tục đăng ký hóa đơn, tư vấn in hóa đơn.
  2. Thu thập toàn bộ hóa đơn chứng từ cùng hệ thống sổ sách kế toán để tiến hành kiểm tra số liệu.
  3. Với dịch vụ kế toán thuế trọn gói chuyên nghiệp; Kế Toán Hà Nội sẽ thay mặt doanh nghiệp lập các báo cáo gửi cơ quan thuế bao gồm: báo cáo thuế giá trị gia tăng hàng tháng; báo cáo thuế thu nhập cá nhân hàng tháng; báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng quý; báo cáo tài chính và quyết toán thuế cuối.
  4. Hướng dẫn doanh nghiệp tổ chức lưu trữ hồ sơ kế toán; hoàn thiện hồ sơ hoàn thuế giá trị gia tăng.
  5. Tư vấn cho doanh nghiệp về các chi phí tiền lương; bảo hiểm; các rủi ro về thuế; hồ sơ nhân sự…
  6. Tư vấn xử lý các vấn đề còn tồn đọng; cập nhật nhanh chóng các thông tin liên quan tới luật thuế để tư vấn cho doanh nghiệp.
  7. Cân đối các mức chi phí; số liệu nhằm đảm bảo giảm thiểu các rủi ro và tối ưu số thuế cần đóng.
  8. Dịch vụ kế toán thuế trọn gói sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc giải trình các số liệu kế toán với cơ quan thuế.

>>> Tham khảo thêm: Bảng giá dịch vụ kê khai thuế

Tại sao nên chọn dịch vụ của công ty cổ phần tập đoàn Kế Toán Hà Nội

Kế Toán Hà Nội luôn tận tâm với doanh nghiệp trong việc thực hiện dịch vụ kế toán thuế trọn gói chuyên nghiệp. Đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ; đưa ra những giải pháp tối ưu hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thành hiệu quả hoạt động kế toán thuế.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi. Bất cứ một vấn đề khó khăn nào được giải quyết nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên am hiểu nhiều về luật thuế; luôn thực hiện chính xác các báo cáo và tuân thủ luật. Đảm bảo một một hệ thống kế toán chuẩn mực cho doanh nghiệp.

Thời gian thực hiện luôn được đảm bảo là đúng tiến độ kịp thời trình lên cơ quan thuế. Dịch vụ kế toán thuế trọn gói chuyên nghiệp của chúng tôi luôn cam kết với doanh nghiệp sẽ xử lý các công việc trong thời gian nhanh nhất; tuân thủ thời hạn nộp tờ khai; thuế.

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói chuyên nghiệpDịch vụ kế toán thuế trọn gói chuyên nghiệp luôn có tính ổn định cao hơn so với khi doanh nghiệp thuê kế toán viên. Thay vì phải lo lắng tới sự biến động nhân sự kế toán hàng năm thì nay với gói dịch vụ này doanh nghiệp xóa tan được mối lo. Chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt để hỗ trợ doanh nghiệp.

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói chuyên nghiệpChi phí dịch vụ kế toán thuế trọn gói chuyên nghiệp chỉ từ 300.000/tháng và tùy thuộc vào từng loại hình doanh nghiệp. Khi đó doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được tối đa ngân sách hơn nếu thuê kế toán viên. Không cần lo lắng về kết quả thực hiện mà lại tiết kiệm chi phí.

Hãy nhấc máy lên và liên hệ với Kế Toán Hà Nội ngay hôm nay để có sự hỗ trợ tốt nhất từ dịch vụ kế toán thuế trọn gói chuyên nghiệp. Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI

HOTLINE: 0386 348 639 – 0904 614 179

dịch vụ kế toán thuế trọn gói

 

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng