skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Dịch vụ làm sổ sách kế toán tại Khúc Xuyên Bắc Ninh Uy tín

Kế Toán Hà Nội là một trong những đơn vị cung cấp gói dịch vụ làm sổ sách kế toán tại Khúc Xuyên Bắc Ninh uy tín nhất hiện nay. Hỗ trợ các doanh nghiệp hoàn thành hiệu quả việc thiết lập sổ sách kế toán; quản lý hệ thống kế toán chuẩn mực. Với mức chi phí dịch vụ chỉ từ 300.000/tháng an toàn – tiết kiệm – nhanh chóng.

Sự ảnh hưởng của hệ thống sổ sách kế toán đối với mỗi doanh nghiệp

  • Thiết lập sổ sách kế toán là một công việc cực kỳ quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Là công việc hạch toán và ghi chép các chứng từ kế toán; kết chuyển theo quy định và chuẩn mực của bộ tài chính. Để từ đó doanh nghiệp tổng hợp các dữ liệu lập báo cáo tài chính theo quy định.
  • Sổ sách kế toán muốn chuẩn mực thì cần tổng hợp đầy đủ thông tin các hóa đơn; chứng từ chính xác. Quá trình ghi sổ phải phản ánh được các nghiệp vụ phát sinh theo đúng thực tế diễn ra tại doanh nghiệp. Người thực hiện việc ghi chép phải đảm bảo có chuyên môn nghiệp vụ cao; mới hoàn thành đúng luật.
  • Thực tế thì hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn về công tác làm sổ sách kế toán. Nguyên nhân là do nhân viên kế toán không đủ trình độ; không có khả năng hoàn thành công việc chuẩn mực. Việc thiết lập sổ sách có vấn đề sẽ dẫn tới các báo cáo có sự nhầm lẫn; không đúng theo quy định. Khi đó doanh nghiệp sẽ bị xử phạt hành chính; truy thu thuế gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới công ty.

>>> Bởi vậy đã có rất nhiều doanh nghiệp tìm đến gói dịch vụ làm sổ sách kế toán tại Khúc Xuyên Bắc Ninh. Với mong muốn hạn chế rủi ro và đảm bảo sự chính xác trong công việc làm sổ sách kế toán. Dịch vụ làm sổ sách kế toán vừa an toàn lại luôn tuân thủ luật khi thực hiện công việc cho doanh nghiệp.

Thời điểm doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ làm sổ sách kế toán tại Khúc Xuyên Bắc Ninh

  • Khi bộ phận kế toán của doanh nghiệp chưa đáp ứng nhu cầu về một hệ thống sổ sách chuẩn mực. Các số liệu được tổng hợp chưa chính xác; không cập nhật kịp thời những thay đổi về luật mới ban hành; không hoàn thiện theo đúng quy định của pháp luật.
  • Hệ thống hóa đơn chứng từ của doanh nghiệp còn nhiều lộn xộn do chưa có sự quan tâm đặc biệt. Nhiều chứng từ sai sót so với thực tế; hóa đơn đầu ra đầu vào chưa được sắp xếp đúng quy định dẫn tới việc thiếu sót.
  • Khi doanh nghiệp mới thành lập và chưa có bộ phận kế toán hoàn chỉnh. Mỗi tháng doanh nghiệp mới chỉ kê khai thuế mà chưa thực hiện việc ghi sổ kế toán; thiết lập sổ sách kế toán theo quy định. Doanh nghiệp sẽ cần sự hỗ trợ từ dịch vụ làm sổ sách kế toán tại Khúc Xuyên Bắc Ninh để đảm bảo cho hệ thống kế toán.
  • Khi doanh nghiệp cần một hệ thống sổ sách chuẩn mực để thực hiện việc lập báo cáo tài chính; quyết toán thuế cuối năm và giải trình các số liệu kế toán với cơ quan thuế nhà nước. Để đảm bảo không có bất kỳ rủi ro nào xảy ra doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ làm sổ sách kế toán.

Dịch vụ làm sổ sách kế toán tại Khúc Xuyên Bắc Ninh bao gồm các nội dung sau

  1. Tập hợp các hóa đơn chứng từ; sổ sách kế toán từ doanh nghiệp để thực hiện dịch vụ làm sổ sách kế toán tại Khúc Xuyên Bắc Ninh.
  2. Tiến hành phân loại và kiểm tra các hóa đơn chứng từ; sắp xếp đúng quy định. Nếu có sự sai lệch trên các tài liệu sẽ tiến hành chỉnh sửa kịp thời.
  3. Thiết lập các bảng phân bổ công cụ; dụng cụ; các chi phí trả trước và kết chuyển.
  4. Lập bảng tính khấu hao tài sản cố định; định khoản nghiệp vụ kế toán; hạch toán các chứng từ dựa trên phần mềm.
  5. Hoàn thiện sổ sách kế toán đúng chuẩn mực của bộ tài chính và bàn giao lại cho doanh nghiệp.
  6. Tính giá thành sản phẩm; kết chuyển chi phí doanh thu; tính kết quả kinh doanh.
  7. Trao đổi với doanh nghiệp về vấn đề có liên quan tới kết quả thực hiện; tư vấn doanh nghiệp xử lý các vấn đề còn tồn đọng.
  8. Dịch vụ làm sổ sách kế toán sẽ  hỗ trợ doanh nghiệp trong việc lập báo cáo tài chính; báo cáo kết quả kinh doanh; báo cáo thuế…
  9. Đại diện doanh nghiệp làm việc với cơ quan thuế nhà nước về các vấn đề liên quan tới sổ sách kế toán.

Dịch vụ làm sổ sách kế toán có mức giá dao động từ 300.000 – 2.000.000/tháng . Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh; doanh thu và các nghiệp vụ phát sinh Kế Toán Hà Nội sẽ đưa ra bảng giá cụ thể cho doanh nghiệp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ làm sổ sách kế toán xin vui lòng liên hệ:

TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI – PHÒNG DỊCH VỤ LÀM SỔ SÁCH KẾ TOÁN

Hotline: 0386 348 639 –  0904 614 179 – tư vấn: Ms. Dung

Dịch vụ làm sổ sách kế toán tại Khúc Xuyên Bắc Ninh

 

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng