skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Từ Sơn Bắc Ninh

Trong quá trình hoạt động thì quyết toán thuế là một nghĩa vụ bắt buộc đối với doanh nghiệp. Thông thường sẽ là 3 – 5 năm đối với các doanh nghiệp nhỏ và mỗi năm 1 lần đối với các doanh nghiệp lớn. Những sai sót trong khi tổng hợp số liệu sẽ ảnh hưởng trực tiếp với việc giải trình quyết toán thuế; khiến doanh nghiệp có thể bị truy thu thuế rất lớn. Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Từ Sơn Bắc Ninh sẽ cung cấp các giải pháp an toàn; nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thành thuận lợi quyết toán thuế; yên tâm phát triển sản xuất kinh doanh.

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Từ Sơn Bắc Ninh

Quyết toán thuế là gì? Vì sao doanh nghiệp thường hay gặp khó khăn khi giải trình quyết toán thuế?

Quyết toán thuế là một trong những nhiệm vụ bắt buộc phải thực hiện của doanh nghiệp đối với cơ quan thuế nhà nước. Cơ quan thuế sẽ kiểm soát tình hình chấp hành nghĩa vụ thuế của doanh nghiệp dựa trên công tác này. Hồ sơ giải trình quyết toán thuế đầy đủ bao gồm: tờ khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp; báo cáo tài chính; tờ khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân.

Cơ quan thuế sẽ tiến hành kiểm tra trụ sở hoạt động của doanh nghiệp; hoặc doanh nghiệp sẽ mang hồ sơ giải trình tại trụ sở cơ quan thuế. Cơ quan thuế sẽ kiểm tra các hóa đơn; chứng từ; sổ sách kế toán; tờ khai thuế; hồ sơ ngân hàng; hợp đồng… Để xác định chính xác nghĩa vụ thực hiện của doanh nghiệp về thuế, kế toán; tính tiền thuế truy thu; phạt nếu có sai phạm xảy ra.

Hiện nay có nhiều doanh nghiệp thường gặp khó khăn khi quyết toán thuế; gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động kinh doanh. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này là do:

  1. Doanh nghiệp mới hoạt động trong thời gian ngắn vì thế chưa thể xây dựng lên một bộ máy kế toán hoàn chỉnh. Không thể thuê kế toán giỏi thực hiện công tác quyết toán thuế chuẩn mực.
  2. Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà thuê những kế toán còn thiếu kinh nghiệm; không đủ khả năng hoàn thành quyết toán thuế chuẩn mực. Ngoài ra sự thay đổi nhân sự kế toán thường xuyên cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới việc tổng hợp số liệu quyết toán thuế.
  3. Việc không cập nhật chính xác và kịp thời các thay đổi trong luật thuế sẽ khiến doanh nghiệp thực hiện sai quy định. Doanh nghiệp rất dễ làm sai quyết toán thuế khiến cơ quan thuế xử phạt với các mức nghiêm trọng.

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Từ Sơn Bắc Ninh?

  • Quyết toán thuế vô cùng phức tạp và đòi hỏi kinh nghiệm chuyên môn cao mới có thể xử lý chính xác. Khi đó doanh nghiệp sẽ cần tiêu tốn khá nhiều thời gian và chi phí để vận hành một bộ máy kế toán chuyên nghiệp. Trong khi đó dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Từ Sơn Bắc Ninh với mức giá chỉ từ 500.000VNĐ; sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian thực hiện.
  • Nếu không có kinh nghiệm và am hiểu về luật thì sẽ không thể cập nhật kịp thời các chính sách thuế; điều luật mới ban hành. Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm được thực hiện bởi một đội ngũ chuyên gia hàng đầu về kế toán. Am hiểu luật và có nhiều năm kinh nghiệm. Vì thế luôn đảm bảo công tác quyết toán thuế của doanh nghiệp diễn ra an toàn và tuân thủ luật.
  • Khi sử dụng dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Từ Sơn Bắc Ninh; doanh nghiệp sẽ không cần lo lắng về báo cáo thuế hàng tháng, quý. Bởi Kế Toán Hà Nội sẽ phụ trách đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn; trình lên cơ quan thuế thay doanh nghiệp. Không để xảy ra tình trạng nộp chậm các báo cáo; gây ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Kế Toán Hà Nội đã có rất nhiều năm kinh nghiệm thực hiện dịch vụ quyết toán thuế cuối năm. Vì thế các kết quả thực hiện sẽ luôn đảm bảo cho doanh nghiệp; quyền lợi được tối ưu. Không những thế doanh nghiệp sẽ được tư vấn những giải pháp hoàn hảo tối ưu khoản thuế cần đóng; cắt giảm nhiều chi phí để đảm bảo lợi nhuận tối đa.

Lý do nên chọn dịch vụ của công ty cổ phần tập đoàn Kế Toán Hà Nội ?

  • Kế Toán Hà Nội được thành lập bởi đội ngũ các chuyên gia hàng đầu về kế toán; có nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Luôn đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp và cam kết về một dịch vụ quyết toán thuế cuối năm chất lượng.
  • Kế Toán Hà Nội là một trong số ít các đơn vị được tổng cục thuế cấp phép hành nghề sớm nhất. Đã xử lý công việc cho hàng ngàn doanh nghiệp trong hơn 15 năm qua và nhận được nhiều đánh giá tích cực.
  • Đội ngũ nhân sự luôn tâm huyết với nghề và sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi. Kỹ năng xử lý công việc nhạy bén; luôn đảm bảo quyết toán thuế diễn ra nhanh chóng; chính xác; phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Từ Sơn Bắc Ninh của Kế Toán Hà Nội có mức giá dao động từ 500.000 – 2.000.000VNĐ. Tùy thuộc vào từng loại hình kinh doanh; số lượng nghiệp vụ và doanh thu. Tuy nhiên vẫn đảm bảo sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí so với khi thuê kế toán viên.

KẾ TOÁN HÀ NỘI CAM KẾT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO DOANH NGHIỆP

PHÒNG DỊCH VỤ QUYẾT TOÁN THUẾ CUỐI NĂM TẠI TỪ SƠN BẮC NINH

Hotline: 0386 348 639 –  0904 614 179/Ms. Dung

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Từ Sơn Bắc Ninh

 

 

 

 

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng