skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Dịch vụ quyết toán thuế tại Thường Tín GIÁ RẺ, CHUYÊN NGHIỆP

Nếu doanh nghiệp của bạn không có kế toán viên nhưng lại sắp bước vào kỳ quyết toán thuế. Hãy lựa chọn ngay gói dịch vụ quyết toán thuế tại Thường Tín để đảm bảo thủ tục được diễn ra thuận lợi. Dịch vụ của Kế Toán Hà Nội với hơn 15 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ hỗ trợ doanh nghiệp đạt kết quả tốt. Giảm thiểu tối đa các rủi ro về thuế có thể xảy ra; tiết kiệm chi phí và thủ tục nhanh chóng.

dịch vụ quyết toán thuế tại Thường Tín

Tổng quan về quyết toán thuế và những điều cần lưu ý

Thông thường khi kết thúc năm tài chính doanh nghiệp cần phải thực hiện quyết toán thuế. Hồ sơ khai quyết toán thuế cần được trình lên chi cục thuế hay cơ quan thuế quản lý trực tiếp trong vòng 90 ngày; kể từ khi kết thúc năm tài chính. Mỗi quý doanh nghiệp nên tính số tiền thuế tạm nộp và tổng kết vào cuối năm. Nếu số tiền khi quyết toán thuế nhiều hơn số tạm nộp trong quý 4 thì doanh nghiệp cần nộp thêm số còn thiếu. Và ngược lại nếu số tiền quyết toán thuế ít hơn số đã nộp trong 4 quý thì doanh nghiệp có thể làm thủ tục hoàn thuế.

Hồ sơ quyết toán thuế đúng quy định và chuẩn xác cần được thực hiện bởi những kế toán có trình độ và kỹ năng chuyên môn cao. Linh hoạt trong việc xử lý các tình huống có thể xảy ra. Nếu doanh nghiệp vi phạm dù chỉ một lỗi nhỏ cũng sẽ phải nhận những khoản phạt từ vài chục tới hàng trăm triệu đồng. Hiện nay dịch vụ quyết toán thuế tại Thường Tín đang được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm bởi sự tiện ích và hiệu quả đem lại cao.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ quyết toán thuế tại Thường Tín

Dịch vụ quyết toán thuế tại Thường Tín đem tới nhiều lợi ích cho doanh nghiệp; giải quyết những khó khăn tồn đọng trong hệ thống kế toán.

Tiết kiệm chi phí

Một hệ thống kế toán hoàn chỉnh sẽ tốn khá nhiều ngân sách của doanh nghiệp. Bao gồm chi phí lương; phần mềm kế toán; bảo hiểm xã hội; trợ cấp… Đối với những doanh nghiệp nhỏ hay mới thành lập thường gây khó khăn. Vì thế việc sử dụng dịch vụ quyết toán thuế là giải pháp tiết kiệm tối ưu. Chỉ từ 500.000/tháng doanh nghiệp có thể loại bỏ được các chi phí trên; được hỗ trợ các công việc từ A – Z.

Dịch vụ an toàn bảo mật

Hồ sơ và sổ sách kế toán của doanh nghiệp luôn được chúng tôi bảo mật nghiêm ngặt. Đặt chữ tín lên hàng đầu đảm bảo quyền lợi tối ưu cho doanh nghiệp. Kế Toán Hà Nội có cam kết về dịch vụ; nếu thông tin về doanh nghiệp bị rò rỉ chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% phí dịch vụ.

Chuyên nghiệp, nhanh chóng

Đội ngũ kế toán viên của Kế Toán Hà Nội đều có trên 10 năm kinh nghiệm. Vì thế luôn xử lý công việc theo một quy trình khoa học và bài bản. Thực hiện cho mọi loại hình doanh nghiệp từ xuất nhập khẩu; xây dựng; thương mại; nông nghiệp… Làm việc với hiệu suất cao; xử lý thông tin nhanh chóng đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp. Đứng ra hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình giải trình quyết toán thuế.

Quy trình thực hiện dịch vụ quyết toán thuế tại Thường Tín

Kế Toán Hà Nội xây dựng một quy trình thực hiện dịch vụ quyết toán thuế tại Thường Tín đảm bảo quyền lợi tối đa cho doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ cử nhân viên trực tiếp xuống cơ sở của doanh nghiệp để nhận hóa đơn chứng từ

  • Tiến hành kiểm tra các hóa đơn chứng từ cùng hệ thống sổ sách kế toán của doanh nghiệp.
  • Phân loại chứng từ hợp lệ; điều chỉnh những sai lệch trên chứng từ phù hợp với quy định của luật thuế.
  • Lập bảng phân bổ công cụ dụng cụ; bảng cân đối kế toán; bảng lương nhân sự; bảng trích khấu hao tài sản cố định; bảng xác định giá vốn…
  • Hạch toán dữ liệu trên phần mềm kế toán chuyên nghiệp và tiến hành ghi chép sổ sách theo đúng chuẩn mực của bộ tài chính.
  • Cân đối các mức chi phí hợp lý nhằm đảm bảo lợi nhuận cũng như tối ưu hóa số thuế cần đóng cho doanh nghiệp.
  • Hoàn thiện báo cáo thuế và báo cáo tài chính để trình lên cơ quan thuế thay doanh nghiệp.
  • Thông báo với doanh nghiệp về kết quả thực hiện và tư vấn những thông tin liên quan tới rủi ro về thuế.
  • Hoàn thiện hồ sơ quyết toán thuế và phụ trách làm việc với cơ quan thuế thay doanh nghiệp khi có yêu cầu.

Không chỉ cung cấp dịch vụ quyết toán thuế tại Thường Tín mà Kế Toán Hà Nội còn cung cấp trên toàn quốc. Chúng tôi có hầu hết các cơ sở trên địa bàn cả nước vì thế có thể nhanh chóng kết nối tới doanh nghiệp. Tham khảo các chi nhánh TẠI ĐÂY.

>>> Mọi thông tin cần tư vấn và giải đáp xin vui lòng liên hệ hotline: 0386 348 639 – 0904 614 179 hoặc gửi vào địa chỉ email: tintucketoanhanoi@gmail.com

dịch vụ quyết toán thuế tại Thường Tín

 

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng