skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Khóa học kế toán trưởng tại Đông Anh Hà Nội giá rẻ, uy tín

Đăng ký  khóa học kế toán trưởng tại Đông Anh Hà Nội sẽ góp phần giúp bạn bồi dưỡng thêm nhiều kiến thức; nâng cao kỹ năng và hiểu rõ bản chất công việc của người kế toán trưởng. Nội dung khóa học được biên soạn theo quy định của bộ tài chính; đảm bảo giúp học viên nắm vững nhiều kiến thức; nhanh chóng tiến tới vị trí kế toán trưởng trong tương lai.

>>> Đọc thêm: Điều kiện học kế toán trưởng

Học viên khi tham dự khóa học kế toán trưởng tại Đông Anh Hà Nội sẽ nắm vững các nội dung sau:

Khóa học kế toán trưởng tại Đông Anh Hà Nội

Nội dung kiến thức căn bản

  • Khóa học kế toán trưởng tại Đông Anh Hà Nội sẽ thống kê và tổng hợp các kiến thức pháp luật về kế toán; giúp học viên nắm vững kiến thức pháp luật.
  • Các quy chế vận hành trong quá trình quản lý tài chính của doanh nghiệp; các điều luật liên quan tới thuế hiện nay.
  • Những vấn đề liên quan tới thẩm định dự án đầu tư; quan hệ tín dụng giữa doanh nghiệp và ngân hàng hay các tổ chức tín dụng khác.
  • Kết thúc phần một sẽ có buổi ôn tập và kiểm tra năng lực của từng học viên; yêu cầu cần đạt tối thiểu từ 5 điểm.

Nội dung kiến thức nghiệp vụ thực tế

  • Phần học này sẽ đa dạng về kiến thức; giúp học viên hiểu chuyên sâu hơn về kế toán cũng như các công việc của kế toán trưởng.
  • Khóa học kế toán trưởng sẽ hướng dẫn học viên tìm hiểu chuyên sâu hơn về hệ thống pháp luật kế toán Việt Nam.
  • Các kiến thức về tổ chức công tác kế toán; điều hành bộ máy kế toán; nhiệm vụ của kế toán trưởng đối với một doanh nghiệp; cơ quan nhà nước.
  • Kế toán tài chính; quản trị tài chính doanh nghiệp; tổ chức quản trị doanh nghiệp.
  • Tìm hiểu về báo cáo tài chính và cách phân tích báo cáo tài chính, số liệu kế toán trong hoạt động của doanh nghiệp.
  • Thực hiện kiểm toán báo cáo tài chính và xử lý các số liệu báo cáo cho doanh nghiệp.
  • Kết thúc phần học nghiệp vụ cũng sẽ có bài kiểm tra năng lực để đánh giá quá trình học và tối thiểu học viên phải đạt 5 điểm trở lên.
  • Cuối khóa học kế toán trưởng tại Đông Anh Hà Nội; học viên sẽ được trung tâm tổ chức thi cấp chứng chỉ theo quy định. Nội dung ôn tập bám sát đề thi và chỉ cần tham gia đầy đủ các buổi học; bạn sẽ dễ dàng được cấp chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng của bộ tài chính.

Những ưu điểm của khóa học kế toán trưởng tại Đông Anh Hà Nội

Khóa học kế toán trưởng tại Đông Anh Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp mong muốn tìm kiếm kế toán trưởng để đảm bảo một hệ thống kế toán chuẩn mực. Cơ hội dành cho những người làm công tác kế toán thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng không phải ai cũng có thể trở thành kế toán trưởng nếu không có trình độ nghiệp vụ cao; am hiểu về luật kế toán. Khóa học kế toán trưởng tại Đông Anh Hà Nội là nơi giúp bạn trau dồi thêm nhiều kiến thức thực tế; nắm bắt các công việc cần thực hiện ở vị trí kế toán trưởng.

Khóa học kế toán trưởng tại trung tâm Kế Toán Hà Nội do một đội ngũ các chuyên gia trong ngành phụ trách giảng dạy. Họ sẽ trực tiếp truyền tải nhiều kinh nghiệm hữu ích cho các học viên; để từ đó học viên hiểu sâu hơn về kế toán. Những tình huống thực tế do giảng viên đưa ra sẽ giúp học viên tiếp thu nhanh và nhớ lâu hơn các kiến thức.

Khóa học kế toán trưởng của trung tâm có 2 hình thức trực tiếp và online dành cho học viên. Khi đăng ký học viên có thể lựa chọn hình thức phù hợp nhất; đảm bảo thuận tiện cho việc tham gia lớp học. Đừng lo lắng nếu ở xa không thể tới trung tâm học bởi bạn sẽ được hỗ trợ học online thông qua phần mềm zoom.

Kết thúc khóa học kế toán trưởng mỗi học viên sẽ được cấp chứng chỉ bồi dưỡng tiêu chuẩn do bộ tài chính ban hành. Đây được coi là căn cứ quan trọng để bạn thăng tiến lên vị trí mong muốn. Đối với các cơ quan nhà nước thì chứng chỉ được coi là một trong những điều kiện tiên quyết để trở thành kế toán trưởng.

Học phí tham gia khóa học tại trung tâm Kế Toán Hà Nội

Trung tâm Kế Toán Hà Nội luôn mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho mỗi học viên khi tham gia khóa học kế toán trưởng tại Đông Anh Hà Nội. Học phí khóa học vô cùng ưu đãi dành tặng cho các học viên khi đăng ký trước ngày khai giảng cụ thể:

  • GIẢM 10% HỌC PHÍ CHO HỌC VIÊN ĐĂNG KÝ TRƯỚC NGÀY KHAI GIẢNG.
  • GIẢM 15% HỌC PHÍ KHI ĐĂNG KÝ TỪ 2 THÀNH VIÊN TRỞ LÊN.
  • GIÁ GỐC 3.000.000VNĐ NAY GIẢM CHỈ CÒN 2.500.000/KHÓA.

Học viên đăng ký là có lớp học nhanh chóng không cần phải chờ đợi lâu; mỗi học viên cần đóng thêm 200K lệ phí tổ chức thi và cấp chứng chỉ. Đối với những học viên học online không thể tham gia thi tại trung tâm. Kế Toán Hà Nội sẽ tạo điều kiện cho học viên làm bài thi tại nhà và gửi lại trung tâm đánh giá. Chứng chỉ bồi dưỡng sẽ được cấp cho học viên sau 15 ngày; có hiệu lực trong vòng 5 năm kể từ ngày cấp.

PHÒNG ĐÀO TẠO KẾ TOÁN TRƯỞNG – KẾ TOÁN HÀ NỘI

Hotline: 0386 348 639 – 0904 614 179 – Ms. Dung

Khóa học kế toán trưởng tại Đông Anh Hà Nội

 

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng