skip to Main Content
Menu
THÂN THIỆN - THỰC TẾ - THÀNH THẠO - UY TÍN - TẬN TÂM

Lớp học kế toán trưởng tại Bến Tre chất lượng, uy tín

Kế toán trưởng là vị trí cao nhất trong bộ máy kế toán cũng như điều hành hệ thống kế toán. Kế toán trưởng phải là người có năng lực chuyên môn cũng như khả năng tư duy nhạy bén trong mọi vấn đề. Am hiểu luật và có khả năng tư vấn tài chính kế toán hiệu quả. Để có thể trở thành kế toán trưởng thì bạn cần phải không ngừng nỗ lực; rèn luyện bản thân thông qua lớp học kế toán trưởng tại Bến Tre. Học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm sẽ rất có ích cho việc thăng tiến trong tương lai.

Lớp học kế toán trưởng tại Bến Tre

Một kế toán trưởng chuyên nghiệp cần đảm bảo các yếu tố sau:

Vị trí kế toán trưởng là mơ ước của rất nhiều người làm công tác kế toán. Nhưng để làm ở vị trí này thì bạn cần phải có trình độ chuyên môn; am hiểu nhiều về kế toán. Đồng thời phải sở hữu chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng. Được cấp khi tham gia các khóa đào tạo của lớp học kế toán trưởng tại Bến Tre. Bên cạnh đó là thời gian làm công tác kế toán đủ lâu và tích lũy được nhiều kinh nghiệm bổ ích.

Có khả năng tư duy tốt đặc biệt là về các con số; tư duy logic về các tình huống kế toán. Bởi kế toán trưởng là người luôn phải tiếp xúc với các số liệu cũng như bảng biểu nên cần phải đảm bảo khả năng xử lý tốt. Tránh có những sai phạm xảy ra gây ảnh hưởng đến hệ thống kế toán của doanh nghiệp. Ngoài ra cần phải biết thống kê hiệu quả và sắp xếp cân đối số liệu hợp lệ.

Kế toán trưởng cần phải có kỹ năng mềm đặc biệt tốt như thành thạo tin học văn phòng. Vì thường phải tiếp xúc với những con số nên kế toán trưởng phải thành thạo Excel và biết sử dụng phần mềm kế toán. Khả năng giao tiếp giỏi và ứng xử trong mọi tình huống. Bởi vậy mới có thể truyền đạt các thông báo của chủ doanh nghiệp đến các nhân viên trong bộ phận kế toán.

Am hiểu các kiến thức pháp luật về kế toán; nắm rõ những cập nhật mới được ban hành. Kế toán trưởng phải nắm vững các luật như: Luật Doanh nghiệp; Luật Thương mại; luật về thuế; lao động; bảo hiểm; chứng khoán,.. Trung thực và cẩn thận khi làm công tác kế toán; không để gây ra các hậu quả nghiêm trọng.

Việc tham gia lớp học kế toán trưởng tại Bến Tre là một giải pháp toàn diện dành cho bạn

  • Trau dồi kiến thức và kinh nghiệm thông qua các lớp học kế toán trưởng tại Bến Tre là một giải pháp hữu ích. Bởi học viên sẽ hiểu bản chất nhanh chóng; nắm bắt tư duy quản trị trong kế toán. Biết cách điều hành một bộ máy kế toán và quản lý cũng như kiểm soát công việc của nhân viên kế toán.
  • Lớp học kế toán trưởng do những giảng viên hàng đầu về kế toán phụ trách. Họ đã có rất nhiều năm làm kế toán trưởng trong các doanh nghiệp cũng như giảng dạy về kế toán. Học viên sẽ hiểu rõ bản chất công việc nhanh chóng; nhận được sự hỗ trợ tận tâm. Thành thạo công việc ngay sau khi khóa đào tạo kết thúc.
  • Đặc biệt tham gia lớp học kế toán trưởng bạn sẽ dễ dàng sở hữu được chứng chỉ bồi dưỡng. Chứng chỉ được cấp cho những người có bài thi đạt tiêu chuẩn theo quy định. Sở hữu chứng chỉ này bạn sẽ nắm bắt cơ hội trở thành kế toán trưởng hiệu quả hơn. Chứng chỉ có hiệu lực sử dụng trong vòng 5 năm kể từ khi được cấp.

Những lý do nên tham gia lớp học kế toán trưởng tại Bến Tre của trung tâm Kế Toán Hà Nội

Trung tâm Kế Toán Hà Nội là một trong số ít các trung tâm được cấp phép đào tạo kế toán trưởng. Với thâm niên gần 16 năm kinh nghiệm; trung tâm luôn được đánh giá là nơi đào tạo chất lượng. Luôn có chương trình hỗ trợ học phí cho học viên lên đến 30%. Học viên sẽ tham gia sẽ được đảm bảo quyền và lợi ích cao nhất.

Khóa học được trung tâm Kế Toán Hà Nội phối hợp với hội kế toán và kiểm toán Việt Nam triển khai. Luôn đảm bảo chất lượng đào tạo hàng đầu và đạt chuẩn đầu ra. Trung tâm luôn tạo điều kiện tốt nhất để học viên có những trải nghiệm thú vị khi tham gia lớp đào tạo kế toán trưởng.

Tại Kế Toán Hà Nội học viên sẽ được trải nghiệm thêm hình thức học trực tuyến tiện ích. Không cần phải tốn thời gian đến trung tâm mà ngay tại nhà học viên cũng có thể tham gia học dễ dàng. Chỉ cần có máy tính hoặc điện thoại là học viên có thể đăng nhập lớp học trực tuyến thông qua phần mềm hỗ trợ.

Mức học phí tham gia lớp học kế toán trưởng tại Bến Tre chỉ 2,5 triệu/khóa chưa bao gồm lệ phí thi và cấp chứng chỉ. Nếu học viên đăng ký tham gia theo nhóm sẽ được nhận thêm nhiều ưu đãi khác. Trung tâm cam kết nếu như không hài lòng về khóa học sẽ được hoàn lại toàn bộ học phí.

Hotline: 0386 348 639 – 0904 614 179

Trụ Sở Chính: Số 4, Ngõ 322 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

Các chi nhánh khác tham khảo TẠI ĐÂY.

Lớp học kế toán trưởng tại Bến Tre

Đối tác - khách hàng

ACB
Vietin_bank
MT-Phaco
Web Bách Thắng
BIDV
Agribank
ACB
Back To Top
Copyright 2018 © Kế Toán Hà Nội | Thiết kế bởi Web Bách Thắng